VnReview
Hà Nội

Zombieland 2: Double Tap ra mắt trailer đầu tiên, giữ nguyên toàn bộ dàn diễn viên cũ

Lần này bộ tứ vui nhộn của chúng ta sẽ chiến đấu với lũ zombie trong… Nhà Trắng

zombieland

Đoạn trailer đầu tiên của bộ phim hài kết hợp kinh dị Zombieland 2: Double Tap đã chính thức được tung ra, với hàng loạt cảnh bạo lực máu me và một số gương mặt quen thuộc.

Sau 10 năm dài đằng đẵng, cuối cùng đạo diễn Ruben Fleischer cũng mang trở lại bộ tứ Comlumbus (Woody Harrelson thủ vai), Tallahassee (Jesse Eisenberg thủ vai), Wichita (Emma Stone thủ vai) và Little Rock (Abigail Breslin thủ vai), và như thường lệ, họ tiếp tục đập nhừ tử lũ zombie trên hành trình tiến về Nhà Trắng của mình.

zombieland

Tuy nhiên lần này, cả nhóm không chỉ phải đối mặt với xác sống. Sau đại dịch zombie, vẫn còn khá nhiều nhóm người sống sót khác rải rác trên khắp nước Mỹ, và khi cô nàng Little Rock – lúc này đang bước vào tuổi dậy thì – bỗng phải lòng một thanh niên bí ẩn để rồi… bị dụ dỗ trốn khỏi "gia đình nhỏ" của cô, cả nhóm đã phải bước vào một cuộc rượt đuổi đầy gay cấn.

zombieland

Trong đoạn trailer, chúng ta có thể thấy nhiều gương mặt quen thuộc, bao gồm một chuyên gia súng đạn do nữ diễn viên Rosario Dawson thủ vai, và một bộ đôi giống hệt Comlumbus và Tallahassee, do Luke Wilson và Thomas Middleditch thủ vai.

Jesse Eisenberg mới đây tiết lộ rằng phải mất cả thập kỷ để dàn diễn viên chính của phim tụ họp lại với nhau trong phần Double Tap này, chủ yếu là bởi họ muốn đảm bảo mang lại một bộ phim với chất lượng tương xứng với phần đầu tiên.

zombieland

"Chúng tôi sẽ không bao giờ làm một phần khác nếu không nghĩ rằng nó sẽ cực hay. Họ viết rất nhiều kịch bản cho bộ phim này, và chúng tôi thảo luận rất nhiều ý tưởng khác nhau" – Eisenberg nói.

"Cuối cùng, chúng tôi nghĩ ra một thứ mà mọi người sẽ thích. Tôi không muốn tiết lộ nó bây giờ, nhưng chúng tôi đều rất vui.

Chúng tôi không muốn làm một phần tiếp theo thường thường chỉ để dựa hơi một thứ gì đó đã nổi tiếng. Chúng tôi chờ suốt 10 năm cho tới khi có một ý tưởng tuyệt vời".

Mời các bạn xem trailer của Zombieland: Double Tap dưới đây:

Minh.T.T

Chủ đề khác