VnReview
Hà Nội

Bom tấn Ma Trận sẽ tái xuất tại các rạp phim nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt

Và trong lần ra rạp này, bộ phim sẽ được bổ sung những công nghệ điện ảnh mới nhất, bao gồm Dolby Vision và Dolby Atmos.

matrix

Bom tấn khoa học viễn tưởng đỉnh cao Ma Trận (tên tiếng Anh: The Matrix) sẽ một lần nữa được trình chiếu tại các rạp phim được chọn trước trong một tuần duy nhất. Bộ phim này lần đầu ra mắt khán giả yêu phim vào ngày 31/3/1999, tức hơn 20 năm trước. Bản phim tái công chiếu lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan trẻ tuổi cơ hội được trải nghiệm một bộ phim đã được xếp vào hàng kinh điển tại các rạp phim hiện đại với những công nghệ điện ảnh mới nhất hiện nay, bao gồm Dolby Vision và Dolby Atmos.

Thông tin nói trên được tiết lộ bởi AMC Theatres và Dolby, trong đó Dolby chính là công ty công bố rằng Ma Trận đã được nâng cấp về mặt hình ảnh và âm thanh, tích hợp Dolby Vision và Dolby Atmos nhằm đưa trải nghiệm điện ảnh vốn đã rất đỉnh trong Ma Trận lên một tầm cao mới. Dolby cũng tung ra một đoạn trailer theo phong cách hoài cổ mà bạn có thể xem dưới đây:

Tất nhiên, "buổi đại tiệc" ăn mừng kỷ niệm lần thứ 20 của Ma Trận diễn ra chậm vài tháng so với ngày kỷ niệm thực sự của bộ phim – không rõ có phải hãng phim Warner Bros đã lên kế hoạch chiếu lại Ma Trận từ lâu, hay đây là một quyết định chớp nhoáng của họ. Dù sao đi nữa, các fan của Ma Trận có thể đặt vé ngay lúc này trên website của AMC.

Bộ phim sẽ tái xuất vào ngày 30/8 và được chiếu liên tục cho đến ngày 5/9, sau đó có lẽ bạn sẽ không còn được thấy Ma Trận trên màn ảnh rộng lần nữa đâu. Tính đến tối thứ hai vừa qua, AMC vẫn chưa cập nhật lịch chiếu phim và các rạp được chọn. Công ty này thường công bố lịch chiếu vào chiều thứ 4 dành cho các phim dự kiến công chiếu vào ngày thứ 6 cùng tuần. Khá tiếc cho fan Việt Nam là chúng ta sẽ không có cơ hội được gặp lại anh chàng hacker Neo, bởi các rạp phim AMC chỉ có tại Mỹ mà thôi.

Dù sao đi nữa thì bạn cũng không nên buồn, bởi không sớm thì muộn, bản phim làm lại này cũng sẽ xuất hiện dưới dạng đĩa Bluray mà thôi.

Minh.T.T

Chủ đề khác