VnReview
Hà Nội

Top 5 phim hay nhất cho phái đẹp vào 20/10

Mean girls – Những cô nàng xấu tính (2004)

Một trong những bộ phim hài xuất sắc dành cho tuổi teen được tái hiện chân thực và sinh động qua Mean girls – Những cô nàng xấu tính. Bộ phim nhanh chóng chiếm lấy tình cảm quý vị phụ huynh và hầu hết giới trẻ trên khắp thế giới vì những thước phim hài hước, sâu lắng và cả những bài học giá trị về cuộc sống ở chốn học đường.

Những cô gái với xuất thân khác nhau và những tính cách khác nhau, ai cũng mong muốn được hòa nhập vào thế giới mới và thể hiện mình. Họ gặp nhau và nhanh chóng kết thân qua những tương đồng về sở thích, tính cách. Những mưu mô, thủ đoạn và cả những ganh ghét với mong muốn đè bẹp đối thủ ngày càng nhiều hơn. Không dừng lại ở những chiêu trò, các cô gái "siêu quậy" còn lôi cả thầy cô của mình vào cuộc. Những pha cười ra nước mắt khi thầy cô vô tình trở thành những nạn nhân bất đắc dĩ.

phim cho phụ nữ

Vào vai cô nàng nhà quê xinh đẹp, Lindsay Lohan phần nào cho khán giả thấy được những khó khăn trong việc hòa nhập, trường lớp, bài vở, tình yêu đôi lứa và cả nhưng cám dỗ khi rời xa gia đình. Mặc dù là dòng phim giành cho tuổi teen nhưng phim rất thực tế và rất "người lớn". Hãy xem và trải qua thời đi học cùng các cô bạn lắm chiêu nhé.

Captain Marvel - Đại úy Marvel (2019)

Bộ phim xây dựng dựa theo nhân vật Carol Danvers;trong cuốn truyện tranh ăn khách Marvel. Đây là tập phim thứ 21 trong MCU. Đúng với tên phim, đây được xem là nữ anh hùng mạnh nhất vụ trụ. Với xuất phát điểm khác biệt và những sức mạnh tiềm ẩn vẫn không ngừng gào thét trong cô, Carol nhanh chóng vượt qua những áp lực của bản thân để sống với lý tưởng, với khao khát được dùng sức mạnh và trí tuệ của mình bảo vệ nhân loại khỏi những tai họa chiến tranh.

Là một đại diện cho dòng phim Siêu anh hùng, Captain Marvel lần đầu có nhân vật chính là nữ - không chỉ vậy đây còn là Siêu anh hùng mạnh nhất. Bộ phim không chỉ khắc họa lên chân dung một phụ nữ đẹp, thông minh, tài giỏi mà còn ca ngợi về những đóng góp to lớn mà cô mang lại cũng như minh chứng cho những cống hiến của phụ nữ nói chung.

Âm thanh đã tai, hình ảnh đã mắt và những chiến thắng vang dội không khỏi khiến người xem muốn tua đi tua lại. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ phim đã thu về 1,11 tỷ đô la Mỹ trên toàn thế giới, và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ nhì năm 2019, và lọt top phim siêu anh hùng có doanh thu cao thứ 9 mọi thời đại.

Một kịch bản tuyệt vời, kỹ xảo xuất sắc và diễn viên hút hồn, bộ phim được các nhà phê bình mô tả nó là "giải trí, thú vị và hiểu biết", rất xứng đáng trở thành biểu tượng phim ảnh giành cho phái đẹp.

Confession of Shopaholic – Tự thú của một tín đồ shopping (2009)

Xinh đẹp, giỏi giang và vô cùng thời thượng là những gì mà khán giả trông thấy trong cô gái Rebecca Bloomwood. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vô cùng ăn khách của tác giả Sophie Kinsella.

Bộ phim là một lời thú nhận của các chị em trong thói quen tiêu tiền không kiểm soát. Những cái túi xinh đẹp, những bộ váy áo xa xỉ và vô vàn đôi guốc các kiểu vẫn không ngừng gia tăng khi Rebecca không thể cưỡng lại khi thấy chúng. Cô sẵn sàng lao tới mọi cuộc giảm giá của những cửa hàng thời trang hàng hiệu và tiêu tiền không tính toán trước những món đồ đắt giá. Cô nàng hoàn toàn không có khả năng kiềm chế thú vui mua sắm và bất lực trước việc kiểm soát chi tiêu. Hậu quả là món nợ hơn 9.000 USD vượt xa khả năng thanh toán.

Sống cùng cô bạn thân, phòng ngủ của Rebecca tràn ngập quần áo giày dép, mà phần lớn trong số đó chưa từng được dùng tới. Được bạn khuyên can bao lần, nhưng Rebecca không hề tỉnh ngộ. Giữa lúc cần kiếm tiền để trả nợ, cô nàng lại bị mất việc.

Rebecca sẽ xoay sở ra sao và món nợ hàng ngàn USD sẽ bám lấy cô đến khi nào?

Hài hước, thú vị và cũng đầy lãng mạn, bộ phim sẽ khiến các chị em phải thốt lên "sao giống mình vậy". Xem ngay đi nhé các cô nàng của tôi.

Người đẹp và thủy quái – Shape of Water (2017)

Bộ phim được xem như một tác phẩm nghệ thuật đầy tính nhân văn và cả những phút giây lãng mạn nảy nở trong từng phân cảnh. Mở đầu phim là cảnh Elisa khỏa thân trong bồn tắm và tự mình thỏa mãn tính dục. Xuất thân là một cô gái câm làm lao công trong phòng thí nghiệm của chính phủ Mỹ, Elisa vẫn luôn chất chứa trong mình một tình yêu, một khao khát được yêu và những nỗi niềm thầm kín khác.

Khi phòng thí nghiệm nơi cô làm việc tiếp nhận một con thủy quái hung tợn đến từ Nam Mỹ. Từ đây, một chuyện tình dần nảy nở. Vốn tò mò và giàu tình cảm, Elisa đã giao tiếp và kết thân với con quái vật bằng thứ ngôn ngữ không lời. Bình lặng và không mấy những pha giật gân như phim hành động, "Người đẹp và thủy quái" là một bản nhạc không lời nhẹ nhàng nhưng trầm lắng, nó da diết và xúc động nhiều hơn cách nó thể hiện. Một tình yêu dị biệt, một khao khát thể xác và sự thăng hoa của cảm xúc.

Những thước phim chuyển động nhẹ nhàng theo dòng nước xanh ngọc và bản khiêu vũ với những bước chân đồng điệu, khoảng cách giữa con người và quái vật chưa bao giờ gần nhau đến thế. Bộ phim thật sự là một tác phẩm nghệ thuật dành cho bất cứ ai yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Tình dục là chuyện nhỏ - Sex and the City (2008)

"Tình dục là chuyện nhỏ" là một trong những bộ phim hài tình cảm Mỹ vô cùng ăn khách, trải qua 6 năm phát sóng với 94 tập phim và được tap chí Times bình chọn là top 100 phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Bộ phim xoay quanh bốn cô gái xinh đẹp và những cuộc tình dài như một cuốn tiểu tuyết "không hồi kết". Họ thường chia sẻ với nhau về cuộc sống, công việc và cả "chuyện ấy". Bốn cô bạn thân Carrie, Samantha, Charlotte và Miranda. Mỗi người trong họ là một cá tính riêng: Carrie Bradshaw luôn đặt ra những câu hỏi về tình dục và tìm câu trả lời bằng cách phỏng vấn người dân thành phố. Samantha Jones quan hệ thả phanh và không kiêng dè bất cứ người nào, bản thân cô không muốn có một quan hệ ràng buộc lâu dài với ai. Charlotte York, cô gái ngây thơ nhất trong nhóm, luôn đi tìm người chồng lí tưởng "trong mơ'. Cuối cùng, Miranda Hobbes là một luật sư thông minh nhưng khó tính.

Những câu chuyên đầy hài hước, chân thực và mang tính giáo dục rất cao của họ và cả những cảnh quay "bỏng mắt" sẽ thiêu đốt cuối tuần của bạn đấy.

 Thanh Mai

Chủ đề khác