VnReview
Hà Nội

Phim hài tháng 09/2019 có gì vui?

Ra mắt khán giả từ thứ 6 (20/09/2019) có sự góp mặt của 2 bộ phim hài của Việt Nam và Anh Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút thư giãn nhẹ nhàng, ấm áp và cả những tràng cười sảng khoái đến tận lúc về.

Siêu quậy có bầu – Ra rạp 20.09.2019

Hài hước, vui nhộn và đong đầy cảm xúc bằng những giọt nước mắt là câu chuyện về Hạ An, cô nữ sinh trung học có bảng thành tích dày đặc bởi những phi vụ "không tưởng" và cả những rắc rối tình cảm do chính cô gây ra.

Ngoài thành tích học tập đáng nể, vẻ ngoài thông minh, xinh xắn, Hạ An chưa bao giờ làm bạn bè thất vọng về độ chịu chơi và sự phá phách của cô qua những trò "mèo" vẫn thường xuyên được update. "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" chưa bao giờ đúng đến vậy.

Rắc rối xảy đến khi cô rơi vào lưới tình và phát hiện mình dính bầu. Những lo lắng về học tập, về tương lai, và cả nỗi sợ hãi vì bị bạn bè, thầy cô và gia đình miệt thị, xa lánh, Hạ An quyết tâm dốc hết sức để giành lấy tấm vé đi du học, đến một nơi thật xa, nơi không ai biết về cô, quá khứ của cô và cả những chuyện "điên rồ" mà cô đã gây ra.

Từ đây, những chuyện bi - hài - hước nào sẽ xảy ra và liệu bí mật của An có bị chôn vùi vào quá khứ không? Bộ phim là tiếng cười châm biếm về bi kịch gia đình và giáo dục thời hiện đại cũng như là bài học giới tính đầy thú vị cho các bạn học sinh. Đây là bộ phim thích hợp để cùng gia đình giải trí vào cuối tuần.

Ngày hôm qua – Yesterday (20/09/2019)

Bạn thích hài hước, âm nhạc và một chút lãng mạn? Thế thì đừng bỏ lỡ Yesterday – Ngày hôm qua nhé.

Bộ phim hài kịch lãng mạn sẽ mang bạn đến một buổi tiệc âm nhạc đích thực và cả những phút giây khẽ chạm đến trái tim. Nổi tiếng bằng việc cover lại những bài hát của nhóm nhạc Beatles đình đám một thời, anh chàng Jack Malik được ví như một phiên bản khác của Ed Sheeran.

Anh chàng nhanh chóng trở nên nổi tiếng bằng việc sử dụng "chùa" những bài hát của Beatles. Nhưng giữa lúc hào quang của sự nổi tiếng vây lấy anh thì Ellie, người mà Jack đã trao trọn con tim mình nói với anh rằng cô không thể là một phần trong cuộc sống nổi tiếng của anh được. Và rồi họ chia tay nhau.

Những tưởng thành công sẽ ở bên anh dài lâu nhưng bỗng một ngày khán giả phát hiện anh đạo nhạc và mọi thứ trước mắt anh bỗng dưng sụp đổ. Nhà sản xuất buộc anh phải thú thật và xin lỗi khán giả. Liệu rằng Jack có làm được điều này? Và chuyện tình của anh và Ellie sẽ đi về đâu?

Thăng trầm, tiếc nuối và cả những hạnh phúc vỡ òa trong những phút ngắn ngủi của bộ phim sẽ giúp bạn thấy yêu đời hơn đấy.

Thanh Mai

Chủ đề khác