VnReview
Hà Nội

Frozen 2 - Nữ hoàng Băng giá 2 (dự kiến ra rạp 22/11/2019)

"Elsa, quá khứ không giống như vẻ ngoài đâu. Cô phải tìm ra sự thật. Đi về phía bắc, băng qua những vùng đất phép thuật tới những vùng đất không ai biết. Nhưng hãy cẩn thận…"

Bằng những câu thoại gợi mở, hấp dẫn và gây tò mò cho người xem qua những phân cảnh lung linh đậm chất cổ tích trong trailer gần đây của Frozen 2 – Nữ hoàng Băng giá 2, đây được xem là một trong những bộ phim hoạt hình được người hâm mộ thế giới chờ đón nhất trong tháng 11 này.

Tiếp tục với bối cảnh hùng vĩ, cổ xưa của tòa lâu đài trong vương quốc kì bí nơi Anna và Elsa cai trị, những bí ẩn về nguồn cội gia đình và cả những điều thú vị về vùng đất thiêng liêng của họ bỗng trở thành lý do hối thúc Anna, Elsa tham gia vào chuyến phiêu lưu tìm về với những giá trị thật sự.

Chuyến phiêu lưu mang họ đến với những nơi xa xôi thú vị, họ cùng nhau trải qua những cánh rừng sâu thẳm đen ngòm, những con dốc chết người và cả những nguy hiểm chực chờ để chôn vùi họ.

Mong ước tìm về với bí ẩn cổ xưa của vương quốc, về bản thân, lịch sử và gia đình của hai chị em có được đền đáp xứng đáng khi họ phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình cùng với một niềm tin sắt đá mang theo suốt chuyến hành trình đầy quả cảm đến với vùng đất Arendelle đen tối. Ra rạp ngay để đừng bỏ lỡ giây phút nghẹt thở nào nhé.

Thanh Mai theo IMDb

Chủ đề khác