VnReview
Hà Nội

Cuối tuần hứng khởi cùng "Doctor Sleep - Ký ức kinh hoàng" (Ra rạp 8/11/2019)

Với những fan hâm mộ của The Shining – Ngôi nhà ma (1980) năm nào, thật khó mà quên được hình ảnh người cha độc ác đã sát hại gia đình mình bằng những lưỡi rìu nhuộm đầy máu tươi và cậu bé tiên tri Danny đáng yêu nhưng tội nghiệp khi hứng chịu những bi kịch từ chính gia đình mình.

Trở lại với "Doctor Sleep – Ký ức kinh hoàng", bộ phim tái hiện lại bối cảnh nhiều năm sau của The Shining (1980), cậu bé Danny năm xưa giờ đây đã lớn và trở thành một người đàn ông thực thụ. Nhưng cậu liên tục chìm trong rượu chè bê tha. Bản thân cậu luôn bị ám ảnh và mất kiểm soát với những cơn thịnh nộ vô chừng khi phải đối diện với những hồn ma trong quá khứ.

Với quyết định làm lại cuộc đời, Danny đã dọn đến sống tại New Hampshire. Ở đây, Danny dần khám phá ra rằng mình có một năng lực siêu nhiên mạnh mẽ và có thể kết nối với cô bé 12 tuổi tên Abra Stone. Từ đấy, Danny và Abra đoàn kết cùng nhau để chống lại những thế lực hắc ám khác mang tên Rose the Hat và những kẻ tay sai của chúng để giành giật mạng sống cho chính mình và giải cứu những số phận khác có khả năng đăc biệt như họ. Họ có chiến thắng không hay sẽ tan biến nhưng những linh hồn lạc loài trong thế giới của chính họ?

Hãy để Doctor Sleep khuấy động cuối tuần của bạn bằng những thước phim tuyệt cú mèo nhé.

Thanh Mai

Theo IMDb: https://www.imdb.com/title/tt5606664/mediaviewer/rm4268132609

Chủ đề khác