VnReview
Hà Nội

Vì sao Mắt Biếc là bộ phim được chờ đợi dịp Noel 2019?

Cùng VnReview khám phá những lý do khiến Mắt Biếc;đang trở thành cái tên "hot" trong làng phim Việt dù còn hơn một tháng nữa mới ra mắt khán giả.

1. Dàn diễn viên chính cực chất.

Ngay từ khi có công bố chính thức về diễn viên chính của phim, Mắt Biếc đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như khen ngợi của khán giả giành cho dàn diễn viên này. Chưa bàn về kỹ năng diễn xuất, dàn diễn viên này đã chiếm trọn cảm tình của khán giả bằng phần "nhìn" đầy mãn nhãn.

Với gương mặt khả ái, xinh đẹp, dịu dàng và trong trẻo cùng đôi mắt hút hồn đúng như tựa phim, hai nữ chính là Hà Lan và Trà Long do Trúc Anh và Khánh Vân thủ vai không làm người hâm mộ thất vọng.

Hà Lan - Trúc Anh thủ vai

Trà Long - Khánh Vân thủ vai

Bên cạnh đó, hai nam chính với cá tính trái ngược nhau do Trần Nghĩa vai Ngạn và Trần Phong vai Dũng thể hiện cũng gây thiện cảm cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngạn với vẻ ngoài thư sinh, đôi bắt đượm buồn cùng gương mặt si tình trái với vẻ phong lưu, đa tình, nổi loạn và đầy nam tính của Dũng.

Ngạn với ánh mắt si tình đượm buồn

Dũng sành điệu và lãng tử

2. Nhạc phim cực chất

Bản nhạc chính thức cho bộ phim được sáng tác và trình bày bởi ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh – Có chàng trai viết lên cây. Lời nhạc lặng lẽ, da diết ám ảnh người nghe về mối tình đơn phương, một tình yêu chôn chặt trong lòng… giống như tình yêu của Ngạn dành cho Hà Lan.

"Ngày cô ấy đi theo chân mẹ cha,

Chàng trai bơ vơ từ xa trong tim hụt hẫng như mất một thứ gì,

Không ai hiểu thấu vì, tình yêu những đứa trẻ con thì, vu vơ nhanh qua đâu nghĩ gieo

Tương tư đến dài như thế..."

3. Phong cảnh quê hương Việt Nam đẹp nao lòng

Trong suốt bộ phim, hình ảnh về một miền quê an yên, thanh bình cùng những góc phố quen rêu phong cổ kính uốn lượn theo dòng Hương giang lững lờ trôi đủ làm khán giả nghẹn ngào. Chưa hết, những rừng sim xanh ngát với nắng vàng chan chứa và những gốc đa già lặng lẽ… Chưa bao giờ Việt Nam lại đẹp đến thế, đẹp nao lòng trong từng ánh mắt, từng tà áo bay bay…

Thanh Mai

Chủ đề khác