VnReview
Hà Nội

Frozen 2 trước ngày ra rạp (22-11-2019) - Spoil cực mạnh

Tiếp nối phần 1 của Frozen, trong phần 2 này, chị em Elsa và Anna cùng những người bạn của mình sẽ trải qua một cuộc hành trình bất tận tìm về với nguồn cội gia đình và vùng đất linh thiêng, nơi ẩn chứa nhiều bí ẩn về vương quốc của họ.

Lưu ý: bài viết có tiết lộ một số hình ảnh của phim

Những cánh rừng hoa kì lạ, con suối trong veo chưa từng có trong phần 1 và cả những núi tuyết hùng vĩ có làm những người bạn của chúng ta nao núng không, hay sẽ tiếp lửa cho họ tìm ra lời giải đáp?

Trong Frozen 2 sẽ có những màn hóa thân tuyệt sắc của Elsa và Anna, những bộ cánh mới lung linh, rực rỡ giữa đêm đen và rừng già thâm hiểm. Sức mạnh của Elsa ngày càng được gia tăng …

Những cánh rừng già, những cột đá ẩn chứa trong lòng nó những bí ẩn chết chóc chưa một lần được giải nghĩa. Nơi đây cũng từng là mồ chôn cho những kẻ tò mò, tọc mạch. Liệu Elsa và những người bạn có phải là những nạn nhân tiếp theo?

Đồng hành với Anna và Elsa ngoài những người bạn tuyệt vời còn có những thế lực huyền bí vẫn luôn theo sát họ trong từng đường đi nước bước. Hình ảnh Thạch tinh đến hình ảnh siêu thú ẩn hiện dưới làn nước bí ẩn vẫn luôn gây tò mò cho khán giả.

Đã bao lần họ phải lựa chọn đánh đổi bản thân, tính mạng để biết được những bí ẩn cuối cùng. Những khoảnh khắc khốc liệt giữa chiến đấu và gục ngã được thể hiện trọn vẹn trong từng phân cảnh của phim.

Liệu rằng chặng đường gian nan, nguy hiểm kia có giúp họ hoàn thành sứ mệnh để trở về nguyên vẹn? Tìm ra được bí mật chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Nhanh chân book vé và "chill" cùng Frozen 2 thôi!

Thanh Mai

Chủ đề khác