VnReview
Hà Nội

Nam tài tử Ryan Reynolds xác nhận Deadpool 3 đang được thực hiện

Lần này, bộ phim về gã lính đánh thuê lắm mồm sẽ do Marvel Studios đảm trách.

deadpool

Theo trang tin DigitalTrends, trong chương trình "Live with Kelly and Ryan", nam diễn viên thủ vai Deadpool đã nói rằng: "Chúng tôi đang cùng toàn thể đội thực hiện nó ngay lúc này. Tất cả diễn ra tại Marvel, một sự bất ngờ lớn. Thật điên rồ".

Deadpool 3 là phần phim đầu tiên trong series được phát hành bởi Marvel Studios sau khi Disney thâu tóm 20th Century Fox, vốn là nhà sản xuất của hai phần phim đầu tiên. Nếu bạn chưa biết thì Deadpool phần đầu được "bật đèn xanh" sau khi một đoạn phim demo được tung lên mạng vào năm 2014 mà chưa hề có sự cho phép của 20th Century Fox (thậm chí hãng này còn chẳng hề biết đến vụ việc) và nhanh chóng trở thành một cơn sốt lan tỏa khắp các trang mạng xã hội.

Tin rằng phản ứng vô cùng tích cực của các fan sẽ giúp bộ phim đạt được doanh thu phòng vé khả quan, Fox nhanh chóng cho triển khai dự án với thời gian ra mắt là năm 2016, sau đó làm tiếp Deadpool 2 để ra rạp năm 2018. Thương hiệu phim này đã thu về 1,5 tỷ USD doanh thu phòng vé toàn cầu, cho thấy gã lính đánh thuê lắm mồm quả thực có siêu năng lực… hút fan.

deadpool

Ấy thế nhưng, mới hồi tháng 5 vừa qua, Reynolds từng nói với tờ Entertainment Weekly rằng: "Tôi không biết sẽ có Deadpool 3 hay không. Tôi thực sự không biết. Tôi có cảm giác như nhân vật này, nếu muốn anh ta là chính mình trong vũ trụ của riêng anh ta, bạn cần phải bỏ hết mọi thứ (ý nói Deadpool là một nhân vật tự do, không nên áp đặt mọi quy tắc của Disney vào đó). Tôi không nghĩ bạn có thể tiếp tục làm điều đó (khi Disney đã nắm thương hiệu Deadpool trong tay)."

Minh.T.T

Chủ đề khác