VnReview
Hà Nội

Netflix công bố sản xuất One Piece phiên bản live-action

Bộ phim do Netflix hợp tác sản xuất với studio đứng sau phiên bản live-action của Cowboy Bebop.

Một tin không thể vui hơn với các fan của One Piece (Đảo hải tặc) khi Netflix mới đây cho biết sẽ sản xuất 10 tập phim live-action dựa trên bộ manga/anime kinh điển này.

Vẫn còn đó sự thất vọng về Death Note (Cuốn sổ tử thần) live-action cũng do Netflix sản xuất. Dù vậy thì với One Piece, bạn có thể yên tâm phần nào bởi chính tác giả Eiichiro Oda sẽ là giám đốc sản xuất bộ phim.

Ngoài ra, Netflix sẽ hợp tác với Tomorrow Studios - hãng phim đứng sau thành công của Cowboy Bebop phiên bản live-action với sự tham gia của John Cho. Những cái tên lớn như Steven Maeda sẽ đóng vai trò nhà sản xuất, còn Matt Owens làm biên kịch và điều hành sản xuất.

 

Được xuất bản lần đầu năm 1997, One Piece nhanh chóng trở thành bộ manga được cộng đồng yêu thích. Series truyền hình của One Piece vẫn tiếp tục phát sóng từ năm 1999. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Monkey D. Luffy, cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc.

Lúc còn bé, vì Luffy ăn nhầm trái quỷ do Shanks dành dược từ thuyền địch nên cậu trở thành người cao su. Sẽ rất thú vị để xem cơ thể co giãn của Luffy được thể hiện ra sao trong phiên bản do người thật đóng.

Hiện thông tin về dàn diễn viên, thời gian chiếu của One Piece phiên bản live-action chưa được công bố.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác