VnReview
Hà Nội

Xem gì tại rạp chiếu phim trong dịp 8/3?

Trong dịp Quốc tế phụ nữ (8/3) của năm 2020, một số bộ phim của cả Việt Nam và nước ngoài sẽ được ra rạp để phục vụ những người yêu điện ảnh.

Nắng 3 - Lời hứa của cha

Đây là một bộ phim của Việt Nam, dự kiến ra mắt vào ngày 6/3 nhưng sẽ có những suất chiếu sớm vào các ngày 4,5/3. Bộ phim kể về cuộc sống của 2 mẹ con lừa đảo Quế Phương (Khả Như) và bé Hồng Ân (Ngân Chi). Trong một lần tình cờ, 2 mẹ con vô tình gặp bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) và những tình tiết hấp dẫn cũng bắt đầu từ đây.

Lời hứa của cha là phần tiếp theo của loạt phim 'Nắng' nhưng độc lập với 2 phần trước. Bộ phim có những tình tiết hài hước khiến người xem giải trí, thư thái nhưng cũng có những cảnh quay cảm động. Nội dung trong 'Lời hứa của cha' nói về tình cảm giữa cha và con gái, thích hợp cho cả gia đình đi xem trong những dịp đặc biệt.

Truy tìm phép thuật

'Truy tìm phép thuật' cũng là một bộ phim thích hợp cho cả gia đình đi xem và sẽ ra rạp vào ngày 6/3. Đây là một tác phẩm hoạt hình theo thể loại phiêu lưu, hài hước do đạo diễn trẻ đầy tài năng Dan Scanlon chỉ đạo sản xuất.

Phim lấy bối cảnh thần tiên, kể về hành trình của 2 anh em yêu tinh Ian và Barley Lightfoot đi tìm chút phép thuật còn lại trên thế giới để mong ước có ngày gặp lại người cha quá cố của mình. Phim có sự tham gia lồng tiếng của những diễn viên nổi tiếng như: Chris Pratt, Tom Holland, Julia Louis-Dreyfus, Octavia Spencer…

Ác mộng bên hồ

Đây là một bộ phim kinh dị, được gắn nhãn C18 - chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của nhà văn người Na Uy - André Bjerke. Nội dung của 'Ác mộng bên hồ' kể về hành trình của một nhóm bạn đi nghỉ dưỡng tại một ngôi nhà bên hồ. Tuy nhiên, sau đó cuộc vui đã trở nên kinh hoàng khi có người bị giết hại và tất cả phải tìm cách chiến đấu với thế lực nằm sâu dưới hồ để sinh tồn khi đã bị cắt đứt liên lạc với thế giới bên ngoài. Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 6/3.

Căn hộ của quỷ

'Căn hộ của quỷ' là một bộ phim của điện ảnh Tây Ban Nha, dựa trên một sự kiện có thật về căn nhà bị 'quỷ ám' tại thành phố Madrid. Tác phẩm điện ảnh này được gắn nhãn C18 - chỉ dành cho những khán giả trên 18 tuổi và chính thức khởi chiếu từ ngày 6/3.

Bộ phim xoay quanh chuyện gia đình Olmedo rời ngôi làng nhỏ và lên thành phố sống tại găn nhà số 32 phố Malasana. Tuy nhiên, khi ở đây, mọi thành viên trong gia đình bị hàng loạt hiện tượng kỳ lạ ám ảnh, những hiện tượng siêu nhiên rùng rợn khiến cuộc sống của họ trở thành một cơn ác mộng kinh hoàng.

T.T

Chủ đề khác