VnReview
Hà Nội

Kêu gọi tẩy chay phim Marvel vì cảnh hôn đồng tính

Một làn sóng tẩy chay phim Marvel vì yếu tố đồng tính đang nhen nhóm.

Theo Comicbook, một nhóm hoạt động có tên One Million Moms đang phát động chiến dịch tẩy chay nhắm vào phim Marvel. Tổ chức bảo thủ thông báo trên trang web chính thức rằng đạo diễn Chloe Zhao đã đưa vào một cảnh hôn giữa hai nhân vật đồng giới trong phim The Eternals. Điều đó là không thể chấp nhận được!

Tổ chức cho biết chiến dịch tẩy chay của họ là nhằm cảnh báo cho các phụ huynh "để họ không chủ quan trước bộ phim Marvel sắp ra mắt này". Họ cho rằng phía công ty đã đưa ra một quyết định mang đậm màu sắc chính trị, thay vì là một bộ phim gia đình vui vẻ, thân thiện với trẻ em. Họ đang kêu gọi bố mẹ nên cân nhắc kỹ nếu định đưa con mình đi xem phim này.

Theo lời diễn viên Haaz Sleiman, người sẽ đóng vai chồng của Phastos do Brian Tyree Henry thủ vai, họ sẽ có một cảnh hôn nhau trên phim. "Tôi vừa quay bộ phim Marvel đầu tiên đưa vào yếu tố đồng tính một cách cởi mở giữa các siêu anh hùng, The Eternals. Tôi đã cưới siêu anh hùng đồng tính nam Phastos, do Brian Tyree Henry đóng, chúng tôi thậm chí còn có một đứa nhỏ, một gia đình đồng tính".

Diễn viên cho biết đó là một cảnh hôn rất xúc động, có thể khiến mọi người bật khóc. Tuy nhiên, có lẽ những người của tổ chức kia lại không nghĩ như vậy. Họ kỳ vọng các vị phụ huynh tốt nhất nên bỏ qua một tác phẩm như vậy. Việc này có thể phần nào ảnh hưởng tới bom tấn cuối năm nay của nhà Marvel. Dự kiến, The Eternals sẽ ra rạp ngày 6/11 năm nay.

Ambitious Man

Chủ đề khác