VnReview
Hà Nội

Black Widow bị hoãn chiếu vô thời hạn

Theo Variety đưa tin, do sự lây lan của dịch Covid-19, mới đây Marvel Studios và Walt Disney đã đồng ý hoãn phát hành bộ phim Black Widow (Góa phụ đen) vô thời hạn.

Ban đầu, Black Widow dự kiến ra rạp vào ngày 1/5. Nhưng sau khi đưa ra công bố trên, phía nhà sản xuất không đề cập đến ngày phát hành cụ thể. Được biết, bộ phim sẽ mở đầu giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sau khi kết thúc hồi 3 với loạt phim Avengers: Endgame (Hồi kết) và Spider-Man: Far From Home (Người Nhện xa nhà) được công chiếu vào năm 2019.

Black Widow là một trong những bộ phim tầm cỡ mới nhất bị trì hoãn thời gian ra mắt do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trước đó, Disney đã hoãn lịch phát hành toàn cầu của các dự án Mulan phiên bản live-action (dự kiến ra mắt ngày 27/3) và X-Men ngoại truyện: The New Mutants (ngày 3/4).

Cùng với đó, hai hệ thống rạp phim lớn nhất nước Mỹ gần đây đã tuyên bố đóng cửa vô thời hạn nên các hãng phim không có nhiều lựa chọn để phân phối tác phẩm của mình trong thời điểm này.; 

Được đạo diễn bởi Cate Shortland, Black Widow sẽ là điểm nối giữa các sự kiện của Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War, từ đó mở ra hồi kế cho MCU.

Ngoài Scarlett Johansson đảm nhiệm vai diễn điệp viên bí mật Natasha Romanoff, bộ phim còn có sự góp mặt của các tên tuổi Florence Pugh, David Harbor, O-T Fagbenle, William Hurt, Ray Winstone và Rachel Weisz.

Marvel sẽ sớm công bố ngày phát hành mới nhất nếu muốn tiếp tục duy trì trật tự công chiếu của giai đoạn 4. Sau Black Widow, bộ phim MCU tiếp theo được lên lịch là The Eternals, dự kiến ra rạp vào ngày 6/11/2020. Hiện bộ phim đang thu hút nhiều mong đợi từ các khán giả.

Tiếp đến là bộ phim "Shang-Chi and Legend of the Ten Rings" được lên kế hoạch phát hành vào ngày 12/2/2021. Nhưng việc sản xuất nay cũng bị trì trệ do ảnh hưởng của virus corona.

Với danh sách dài các bộ phim bị hoãn phát hành hoặc ngừng sản xuất, khoảng thời gian còn lại của năm 2020 và 2021 có thể được lấp đầy nhanh chóng nếu dịch bệnh thuyên giảm và trở nên dễ kiểm soát.

Thái Âu

Chủ đề khác