VnReview
Hà Nội

"Đừng bắt em phải quên" bị dừng phát sóng không phải do phim dở

Từ tối ngày 23/3, bộ phim "Đừng bắt em phải quên" đã phải dừng phát sóng trên VTV1 lúc 21h, thay vào đó là phát lại phim "Mùa xuân ở lại".

"Đừng bắt em phải quên" dài 42 tập, đã phát sóng đến tập 9, là bộ phim lột tả cuộc sống gia đình đằng sau vỏ bọc hạnh phúc. Phim kể về Ngọc - người có mái ấm hạnh phúc và luôn coi bố mẹ là tình yêu kiểu mẫu. Bỗng một ngày cô phát hiện bố ngoại tình, trong khi mẹ vương vấn người yêu cũ. Tác phẩm của đạo diễn Vũ Minh Trí gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như NSND Như Quỳnh, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Kim Oanh, Quách Thu Phương, Thanh Sơn...

"Đừng bắt em phải quên" bị dừng phát sóng không phải do phim dở

Quỳnh Kool bị chê diễn nhạt, lối diễn YouTube không phù hợp với phim truyền hình.

Bộ phim này gặp khá nhiều bất lợi khi phát sóng ngay sau bộ phim Sinh tử, được đánh giá là có nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn, nên không khỏi bị so sánh. Nhiều người đã thẳng thừng chê bộ phim mô tuýp không mới, đã thế kịch bản lỏng lẻo, lời thoại nhạt. Diễn viên chính Quỳnh Kool đưa phong cách đóng phim YouTube lên TV không hợp… Do đó, có ý kiến cho rằng có thể do VTV đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến khán giả nên dừng bộ phim này.

Tuy nhiên, VTV cho biết lý do dừng phát sóng Đừng bắt em phải quên là "để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình, nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền". Đáng lưu ý, đây chỉ là tạm dừng, và thời gian phát sóng các tập tiếp theo của Đừng bắt em phải quên sẽ được VTV cập nhật sớm.

Do thời gian gần đây phần lớn phim truyền hình, trong đó có phim truyền hình VTV thực hiện theo kiểu vừa phát sóng vừa sản xuất. Diễn viên Quỳnh Kool cũng tiết lộ ê kíp vẫn đang trong giai đoạn ghi hình những tập cuối. Có thể do thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát như hiện nay, việc quay phim ảnh hưởng.

Hồng Thúy

Chủ đề khác