VnReview
Hà Nội

Diễn viên Việt lai Thái trong 'Nhà trọ Balanha'

Thủ vai Lâm trong "Nhà trọ Balanha", Công Dương thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình nhờ vẻ ngoài điển trai.

Công Dương phim Nhà trọ Balanha

Công Dương (bên trái) là chàng trai đang nhận được sự chú ý khi thủ vai Lâm trong Nhà trọ Balanha - bộ phim mới trên sóng giờ vàng của VTV3. Trong phim, Lâm là chàng trai tốt nghiệp ngành đạo diễn nhưng chưa xin được việc làm. Sau 4 tập phát sóng, Công Dương là một trong những gương mặt thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ.

Diễn viên Việt lai Thái trong 'Nhà trọ Balanha'

Ngoại hình sáng, chưa xuất hiện nhiều trên phim truyền hình, nhiều người kỳ vọng vai diễn Lâm do Công Dương thủ vai sẽ để lại ấn tượng. Trong phim, Lâm có chuyện tình cảm khá phức tạp với Nhi và Hân (Quỳnh Kool, Bích Ngọc thủ vai).

Công Dương tên thật là Công Văn Dương, sinh năm 1994, tốt nghiệp khoa thanh nhạc Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tuy nhiên, 9X không theo đuổi con đường âm nhạc mà lấn sân sang diễn xuất.

Trên trang cá nhân, Công Dương thường xuyên đăng ảnh selfie khoe vẻ ngoài điển trai. Phía dưới các bài đăng, nhiều fan nữ để lại bình luận khen ngợi gương mặt của anh. "Đẹp điện ảnh quá", "Nét nào ra nét đấy", "Không góc chết"... là một vài comment (bình luận) của khán giả.

Trước vai Lâm trong Nhà trọ Balanha, Công Dương từng xuất hiện trong Yêu em bất chấp (remake từ tác phẩm đình đám Cô nàng ngổ ngáo của điện ảnh Hàn Quốc). Ngoài ra, diễn viên sinh năm 1994 từng xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ như Min, Kai Đinh, Trung Quân Idol. Anh cũng góp mặt trong Yêu đi đừng sợ và thủ vai chính trong dự án phim ngắn Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai cùng Chi Pu.

Hiện tại, Công Dương sống và hoạt động tự do tại TP.HCM. Anh có thể nói lưu loát 3 thứ tiếng Anh, Thái và Việt. Đây được coi là lợi thế của 9X trên con đường nghệ thuật.

Công Dương là mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho một vài nhãn hàng thời trang. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên khoe những bộ ảnh nghệ thuật được chụp cầu kỳ theo phong cách vintage, cổ điển.

Hot boy lai Thái theo đuổi gu thời trang đơn giản, thanh lịch. Anh thường chọn những tông màu nhã nhặn mang kèm phụ kiện. Trên trang cá nhân, 9X chỉ đăng ảnh liên quan đến công việc, bạn bè. Anh chưa từng để lộ thông tin về bạn gái hay những chuyện riêng tư.

Theo Zing

Chủ đề khác