VnReview
Hà Nội

Loạt phim ngắn Frozen siêu đáng yêu được sản xuất... tại nhà

Dường như đội ngũ hoạ sĩ của xưởng phim hoạt hình Disney vẫn làm việc rất tích cực tại nhà, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Dường như để đề phòng trường hợp bộ phim Frozen 2, hiện đang được stream độc quyền trên nền tảng Disney Plus, chưa đủ để giúp các em nhỏ giải trí trong thời gian bị "mắc kẹt" tại nhà nhằm ngăn ngừa sự lây lan của đại dịch Covid-19, hoạ sĩ Hyrum Osmond (người sáng tạo và giám sát hình tượng nhân vật Olaf trong hai phần phim Frozen) và nam diễn viên Josh Gad (người lồng tiếng nhân vật Olaf) đã cùng "hợp sức" sản xuất một series phim ngắn về nhân vật này và đăng tải trên YouTube.

Disney ra mắt loạt phim ngắn Frozen siêu đáng yêu, được sản xuất... tại nhà

Phim ngắn At Home with Olaf theo chân nhân vật hoạt hình rất được yêu thích trong bộ phim Frozen, do nam diễn viên Josh Gad lồng tiếng, với những tình huống vui nhộn diễn ra tại vương quốc Arendelle. Tập đầu tiên do Gad viết kịch bản và lồng tiếng, và được hoạ sĩ Osmond thiết kế và hoạt hoạ. Cốt truyện khá đơn giản: Olaf đang "chơi" bằng cách ném những quả bóng tuyết vào khu rừng của Arendelle, và vô tình "ném" luôn cả một bé người tuyết nhỏ lên không trung. Olaf hoảng hốt nhận ra việc mình vừa làm, bé người tuyết trở lại, và cuộc chơi lại tiếp tục!

Phim không hẳn là quá gay cấn và hấp dẫn, nhưng phần hình ảnh được thiết kế rất đẹp và đáng yêu. Mặc dù trước đó Osmond chỉ thiết kế và diễn hoạt dựa trên mô hình nhân vật và khung cảnh nền đã có sẵn từ dự án phim khổng lồ trước đó của Disney, nhưng việc bộ phim ngắn dài 50 giây này được hoàn thành trong thời gian cả Osmond và Gad phải ở nhà chắc chắn là một thành công đáng hoan nghênh.

Phim ngắn "At Home with Olaf"

Đây không phải dự án đầu tiên mà Gad thực hiện kể từ khi phải "ở nhà". Nam diễn viên cũng sử dụng các công cụ phát trực tiếp trên nền tảng Twitter và Instagram để đọc sách cho trẻ em nghe, giúp cho các ông bố bà mẹ có một khoảng thời gian "rảnh tay" ngắn ngủi khỏi việc trông con.

Hiện vẫn chưa rõ liệu xưởng phim hoạt hình Disney Animation sẽ còn đăng tải những đoạn phim ngắn này hay không. Tuy nhiên, một bài đăng trên Twitter của công ty đã gọi At Home with Olaf là một series phim mới. Do đó, người hâm mộ bộ phim hoạt hình đình đám hoàn toàn có thể kì vọng sẽ được tiếp tục theo dõi cuộc hành trình của Olaf (và có thể là cả các nhân vật khác trong phim) trong những ngày sắp tới.

Quang Huy theo The Verge

Chủ đề khác