VnReview
Hà Nội

Tom Cruise sẽ quay phim ngoài không gian với sự hỗ trợ của NASA và Elon Musk

Trường quay sẽ là trạm không gian quốc tế ISS.

iss

NASA đang làm việc cùng Tom Cruise để ghi hình bộ phim đầu tiên trong không gian – theo tiết lộ từ Giám đốc Jim Bridenstine. Thông tin chi tiết về dự án hiện vẫn chưa được công bố, nhưng Bridenstine nói rằng phim sẽ diễn ra trên trạm không gian quốc tế ISS.

Chúng ta vẫn chưa biết Cruise sẽ đóng vai trò thế nào trong bộ phim, nhưng nam tài tử này từ lâu đã nổi tiếng vì chuyên tự thực hiện các pha hành động ấn tượng với độ khó ngày càng cao trong các bộ phim gần đây, bao gồm bám vào cánh một chiếc máy bay Airbus A400 khi nó đang cất cánh trong phim Mission: Impossible – Rogue Nation hồi năm 2015. Thật khó để nghĩ ra một pha hành động nào khó hơn việc thực hiện nguyên bộ phim trong không gian!

tom cruise

Tom Cruise nổi tiếng với những pha hành động ấn tượng

Thông tin về việc hợp tác giữa Cruise và NASA lần đầu được đăng tải trên trang Deadline. Bản tin đó cho biết Cruise đang cùng SpaceX quay phim, dù cả NASA lẫn SapceX đều chưa xác nhận tin đồn. SpaceX hồi tháng 2 quả thực từng công bố rằng sẽ đưa 4 hành khách tư nhân lên quỹ đạo Trái Đất vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Các hành khách này sẽ bay bằng tàu vũ trụ Crew Dragon do SpaceX mới phát triển – cũng chính là chiếc tàu sẽ đưa các phi hành gia đầu tiên của NASA lên ISS vào cuối tháng 5 này.

Hiện NASA từ chối cung cấp thêm thông tin về bộ phim. "Chúng tôi sẽ nói thêm về dự án vào thời điểm phù hợp", một người phát ngôn của NASA nói. "Bất kỳ thứ gì khác đều chỉ là phỏng đoán". Nhiều giờ sau, CEO SpaceX là Elon Musk đã phản hồi Bridenstine trên Twitter rằng: "Chắc sẽ cực vui đây!"

Minh.T.T;theo TheVerge

Chủ đề khác