VnReview
Hà Nội

Game kinh dị sinh tồn Resident Evil đang được chuyển thể thành phim truyền hình

Cùng quay lại và khám phá những bí mật u tối tại thành phố Raccoon.

Netflix hôm qua vừa công bố một TV series người đóng (live-action) dựa trên loạt video game Nhật đình đám Resident Evil của Capcom. TV series này sẽ được sản xuất bởi Constantin Film, chính là công ty từng làm 6 phần phim Resident Evil với sự góp mặt của đả nữ Milla Jovovich trước đây.

TV series sắp tới này sẽ có một cốt truyện hoàn toàn mới, tất nhiên là diễn ra trong thế giới Resident Evil, trải dài xuyên suốt hai dòng thời gian. Dòng thời gian thứ nhất sẽ xoay quanh việc hai chị em Jade và Billie Wesker (có thể có họ hàng với phản diện lâu năm Albert Wesker) chuyển đến sống tại thành phố New Raccoon khi vừa tròn 14 tuổi, và chợt nhận ra nơi họ đến, cùng với người cha của mình, "có lẽ đang che giấu những bí mật đen tối nào đó".

Dòng thời gian thứ hai sẽ là 16 năm trong tương lai, khi Trái đất đã bị tàn phá bởi virus biến mọi người thành zombie nổi tiếng trong Resident Evil (T-Virus), và tập trung vào Jade (cùng khoảng 15 triệu người sống sót khác) tìm cách sinh tồn trong một thế giới với hơn 6 tỷ sinh vật đột biến kỳ quái.

Andrew Dabb - từng là biên kịch và đồng sản xuất của TV series Supernatural (Siêu nhiên) - sẽ đảm nhận vai trò showrunner, giám đốc sản xuất, và biên kịch cho series dài 8 tập, và Bronwen Hughes - đạo diễn nổi tiếng với các tập phim trong series The Walking Dead, Breaking Bad và Better Call Saul) - sẽ đạo diễn hai tập đầu của series.

Dù rằng TV series Resident Evil của Netflix được sản xuất bởi cùng công ty với 6 phần phim trước đây, vẫn chưa rõ liệu có mối liên hệ nào giữa cốt truyện của cả hai, hai liệu sẽ có nhân vật nào trong loạt phim Resident Evil - cả series 6 phần của Paul W. S. Anderson, hay phần reboot đang được quay - xuất hiện trong TV series hay không. Netflix cũng chưa công bố thêm bất kỳ thông tin cụ thể nào về TV series của họ, như dàn diễn viên, hoặc ngày phát hành ước đoán.

Minh.T.T (theo TheVerge)

Chủ đề khác