VnReview
Hà Nội

Sony tung trailer ‘Monster Hunter’ tràn ngập các quái vật khổng lồ, ra rạp tháng Mười Hai

Chán cảnh đi giết zombie, đả nữ Milla Jonovich sẽ chuyển qua săn quái vật khổng lồ.

Mới đây, hãng phim thuộc tập đoàn Sony đã tung ra trailer của bộ phim toàn các loài quái vật - Monster Hunter. Phim dựa trên dòng game cùng tên mang tính biểu tượng của Capcom, tương tự như loạt phim Resident Evil cũng là bản chuyển thể điện ảnh từ sản phẩm của công ty game Nhật Bản.

Câu chuyện theo chân của nhân vật giả tưởng vốn không có trong nguyên tác, sĩ quan Artemis do nữ diễn viên Milla Jonovich thủ vai, chỉ huy một đơn vị quân đội Mỹ. Trong khi làm nhiệm vụ, họ vô tình bị cuốn vào một cơn bão lạ và đưa tới chiều không gian khác, nơi tràn ngập các loài quái vật.

Theo trailer, các vũ khí của con người trở nên vô dụng nên Artemis phải học cách đối phó với lũ quái vật từ một Thợ săn, do Tony Jaa đóng. Các cảnh hành động liên tục xuất hiện cho thấy đây sẽ là một tác phẩm giải trí tập trung vào chiến đấu, săn lùng quái vật. Thanh kiếm biểu tượng của trò chơi cũng xuất hiện trong trailer.

Thực tế, nhân vật Artemis đóng vai trò đại diện cho khán giả, đặc biệt là những người chưa làm quen với thế giới của Monster Hunter trước đây. Thông qua nữ chỉ huy, chúng ta sẽ được Thợ săn giải thích về các loài quái vật, tìm hiểu về thế giới bí ẩn với nhiều thuật ngữ mới.

Sony tiếp tục chuyển thể thêm một trò chơi điện tử nữa lên màn ảnh (ảnh: Sony)

Theo Sony, phim sẽ rạp ngay từ tháng Mười Hai, đẩy lên sớm bốn tháng so với kế hoạch ban đầu. Trong bối cảnh nhiều phim bị lùi lịch chiếu do COVID-19, đây có thể là lựa chọn thích hợp cho khán giả dịp cuối năm vốn đang thiếu hụt phim chiếu rạp mới. Ngân sách của phim là 60 triệu USD, không phải một bom tấn hoành tráng nên tạo hình các quái vật có lẽ là thứ khiến chúng ta tò mò nhất.

Ambitious Man

Chủ đề khác