VnReview
Hà Nội

10 bộ phim 18+ đáng chú ý nhất thập kỷ qua

Những bộ phim 18+ này không chỉ có những hình ảnh nóng bỏng mà còn chứa đựng rất nhiều bài học sâu sắc về câu chuyện giới tính. 10 bộ phim 18+ đáng chú ý nhất thập kỷ qua đều khai thác đề tài tình yêu và dục vọng một cách chân thực khiến ai xem rồi cũng phải đỏ mặt.

Dưới đây là 10 bộ phim 18+ đáng chú ý nhất thập kỷ qua

1. "Sex Education"- series giáo dục giới tính nhân văn

Chỉ khi mới nghe đến tên, bộ phim "Sex Education" đã khiến khán giả vô cùng tò mò về lớp học giới tính đầy màu sắc của giới trẻ Anh.

Bộ phim "Sex Education" của Netflix tiếp cận vấn đề nhạy cảm của tuổi vị thành niên dưới góc nhìn gần gũi và tinh tế.

Ngoài ra, bộ phim này còn nhấn mạnh vai trò của gia đình và bạn bè trong giai đoạn phát triển tâm sinh lý của mỗi thiếu niên.

Đây là bộ phim nằm trong top 10 series được xem nhiều nhất năm 2019 của các nước Anh, Australia, Ấn Độ, Pháp, Đức.

2. Body Heat (1981)

Đây có lẽ là phim đơn giản, dễ hiểu nhất trong danh sách: gợi cảm một cách thành thật, không giấu giếm, không ẩn dụ mà đánh thẳng vào cảm xúc người xem.

Body Heat là một bộ phim kinh dị khiêu dâm neo-noir của Mỹ năm 1981 do Lawrence Kasdan viết kịch bản và đạo diễn trong lần đầu làm đạo diễn của ông. Phim có sự tham gia của William Hurt, Kathleen Turner và Richard Crenna, đồng thời có sự tham gia của Ted Danson, J. A. Preston và Mickey Rourke.

Bộ phim không chỉ gây ấn tượng với những cảnh quay đẹp, đường cong gợi cảm của dàn diễn viên mà còn khiến người xem ấn tượng với những màn đối đáp đầy thách thức giữa hai diễn viên gạo cội William Hurt và Kathleen Turner thời trẻ.

3. Elite (2018 - 2020): Cuộc sống đen tối của các cô chiêu cậu ấm Tây Ban Nha

Ngoài các vấn đề xã hội thường được nhắc đến trong các series phim hiện nay như: giới tính, chủng tộc, phân biệt giàu nghèo, bộ phim Elite còn mạnh tay hơn hẳn khi đề cập đến các tệ nạn nghiêm trọng trong xã hội, đặc biệt là đối với các bạn trẻ - đối tượng khán giả chính của series như: HIV/AIDS, nạo phá thai, thuốc phiện,…

Điều này đã đem đến cho Elite một sự khác biệt vượt trội so với các tác phẩm đàn anh đàn chị.

4. Secretary (2002)

Secretary là một bộ phim hài kịch lãng mạn khiêu dâm Mỹ năm 2002 của đạo diễn Steven Shainberg và được viết bởi Erin Cressida Wilson, dựa trên truyện ngắn Thư ký của Mary Gaitskill.

Khi xác định xem Secretary bạn cần phải kiên nhẫn và giàu trải nghiệm nếu không bạn sẽ rất dễ đành đồng bộ phim này với các bộ phim về tình dục có nội dung lệch lạc rẻ tiền khác.

5. Cruel Intentions

Cruel Intentions nói về 2 anh chàng Jason và Patrick là sinh viên năm nhất, được xếp chung vào một phòng ở KTX và nhanh chóng kết thân với nhau nhờ sở thích chinh phục những cô bạn chung trường. Trong khi Jason sử dụng vẻ quyến rũ của mình để hạ gục mục tiêu thì Patrick không từ một thủ đoạn bỉ ổi nào để đưa con mồi vào tròng. Nhưng một ngày, họ gặp được đối thủ xứng tầm, cô nàng Cassidy xinh đẹp và quỷ quái. Chiến thắng chỉ dành cho những người cao tay hơn và có trái tim sắt đá hơn.

6. Loạt phim 50 Shades

Đối với thế hệ trẻ chuyên theo dõi phim chiếu rạp, loạt ba bộ phim 50 Shades of Grey (50 Sắc Thái Xám), 50 Shades Darker (50 Sắc Thái Đen) và 50 Shades Freed (50 Sắc Thái Tự Do) chẳng lạ lẫm gì.

Tuy nhiên loạt phim này lại bị đánh giá là có nội dung ngôn tình Trung Quốc nhưng kèm cảnh nhạy cảm của phương Tây. 50 sắc thái bị đánh giá là một series phim hỗn hợp, tạp nham.

7. 9 Songs

9 Songs là hồi tưởng của Matt về cuộc tình của anh với Lisa, trong một đêm nhạc rock, hai người gặp nhau và yêu nhau, sau đó họ đã có những đêm mặn nồng bên nhau. Bộ phim là ký ức của người đan ông khi đang làm việc ở Bắc Cực và nhớ lại những phút giây ân ái bên nhau được hòa cùng với 9 bản nhạc tại buổi nhạc rock ngày hôm đó.

8. Nymphomaniac I & II (2013)

Nymphomaniac I & II sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi về mối quan hệ giữa hai con người không bị tình dục trói buộc về mặt đạo đức?

9. Y tu mama tambien (2001)

Nếu bạn là một dân mê phim thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim Y tu mama tambien.

Bộ phim được đánh giá rất cao ở giá trị điện ảnh, góc độ gợi tình mà không dung tục cùng với dần diễn viên vô cùng xuất sắc.

10. Crash

Bộ phim gợi tình này kể về một người sản xuất phim tên James Spader có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ của mình là Holly Hunter. Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một hội chứng nghiện sex kỳ lạ, những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu. Mặc dù Crash từng nhận được giải thưởng đặc biệt vì tính sáng tạo và táo bạo của mình những cũng không ít khán giả phải đứng dậy bỏ về vì phẫn nộ và ghê tởm bộ phim.

Theo Tintucvietnam

Chủ đề khác