VnReview
Hà Nội

Những điều cần biết về "siêu bom tấn" Wonder Woman 1984 sắp ra rạp Việt Nam

Siêu bom tấn 'Wonder Woman 1984' sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam từ ngày 17/12, hứa sẽ sẽ tạo nên những thành công vang dội trong bối cảnh tác phẩm này có rất ít đối thủ cạnh tranh.

'Nghề siêu khó': Xem để biết đỉnh cao của phim hài là như thế nào!

Trong một năm đại dịch Covid-19 hoành hành, 'Wonder Woman 1984' là bộ phim được đầu tư kinh phí lớn hiếm hoi ra rạp. Đây được đánh giá là sự dũng cảm; bởi lẽ sau thất bại của 'Tenet' chiếu trong mùa dịch thì rất ít nhà làm phim dám cho ra mắt tác phẩm của mình trong năm nay.

'Wonder Woman 1984' là bộ phim thứ 9 của vũ trụ điện ảnh DCEU. Phim được chiếu tại Việt Nam với 2 định dạng 2D và IMAX 2D, sớm hơn thị trường Mỹ 1 tuần. Tại Mỹ, do nhiều rạp vẫn đang đóng cửa nên tác phẩm kể trên cũng sẽ được chiếu trên HBO Max từ ngày 25/12. 'Wonder Woman 1984' kể về nữ người dùng Wonder Woman (Gal Gadot thủ vai) với sức mạnh thần kỳ, trẻ mãi không già. Cô sẽ chiến đấu với các ác nhân ở năm 1984 với kẻ thù mới là Cheetah.

Đây là phần thứ 2 trong loạt phim 'Wonder Woman' của DCEU. Ở phần trước nhà sản xuất từng thu về doanh thu lên đến 821,8 triệu USD trên toàn cầu, trở thành một trong những bộ phim điện ảnh thành công nhất vũ trụ điện ảnh DC. 'Wonder Woman 1984' được làm bởi đạo diễn Patty Jenkins, kịch bản Patty Jenkins, Geoff Johns, David Callaham với các diễn viên nổi tiếng bao gồm Gal Gadot, Chris Pine, Kristen Wiig, Pedro Pascal, Connie Nielsen, Robin Wright...

Trong 'Wonder Woman 1984', Gal Gadot sẽ trở lại với vai Diana và người yêu trên phim của cô vẫn sẽ là Chris Pine với vai Steve Trevor. Các nhân vật phản diện chính của phim sẽ là Pedro Pascal cuaer 'The Mandalorian' với ai Maxwell Lord, Kristen Wiig sẽ đóng vai Cheetah - kẻ thù truyền kiếp của Wonder Woman.

Phần mới của loạt phim 'Wonder Woman' sẽ lấy bối cảnh ở Mỹ vào thời chiến tranh lạnh năm 1984. Ở đó, chủ nghĩa tiêu dùng lên ngôi, con người trở nên tham lam, truyền thông thao túng sự thật phần nào sẽ là trở ngại cho sứ mệnh công lý của 'Nữ thần chiến binh'.

Trong trong phần phim này, Diana sẽ phải chiến đấu với kẻ thù mới là Cheetah. Người hâm mộ 'Wonder Woman' đang rất mong chờ chiến đấu với cả Cheetah và Pascal cùng một lúc. Đây hứa hẹn sẽ là cảnh phim ấn tượng, tạo nên sức hút lớn nhất và khiến khán giả phải trầm trồ khi thưởng thức.

Với những hé lộ của DCEU, có vẻ như trong phần phim mới câu chuyện về Diana sẽ thay đổi đáng kể so với phần đầu. Tác phẩm cũng chứng kiến sự đoàn tụ của 'nữ thần chiến binh' và Steve Trevor. Nhiều người cho rằng sự trở lại của Steve Trevor chính là động lực chính để phim có phần tiếp theo.

T.T

Chủ đề khác