VnReview
Hà Nội

'Gái già lắm chiêu V' hoãn chiếu vì Covid-19, đường đua phim Tết bớt căng thẳng

Một trong những bộ phim được chờ đón nhất của điện ảnh Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán 2021 là 'Gái già lắm chiêu V' đã công bố hoãn chiếu.

'Tay xạ thủ': Phim hành động Mỹ của Liam Neeson quá chậm rãi và nhạt nhẽo

Trong thông báo báo mới tại Fanpage chính thức, ekip làm phim 'Gái già lắm chiêu V' cho biết: 'Trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho khán giả, bộ đôi đạo diễn Namcito & Bảo Nhân quyết định đưa 'Gái già lắm chiêu V' rời khỏi đường đua phim tết 2021!'.

Cùng với đó, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cũng đã có một đoạn clip ngắn chia sẻ về quyết định của mình. Đạo diễn Bảo nhân cho biết: 'Như quý vị cũng đã biết, thời gian vừa qua dịch bệnh đã khả quan hơn. Tuy nhiên, dịch bệnh vẫn còn đó và những gánh nặng vẫn đè nặng lên đoàn ekip làm phim 'Gái già lắm chiêu V'.; Chúng tôi còn trăn trở để khán giả làm sao cho khán giả ra rạp xem phim ở trạng thái an toàn nhất cũng như đứa con tinh thần của mình có được sự đón nhận nhiều nhất từ khán giả khắp cả nước'.

Đạo diễn Namcito thay mặt nhà sản xuất MAR6 Pictures thông báo: 'Tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo đến khán giả rằng 'Gái già lắm chiêu V' sẽ chính thức rút khỏi rạp chiếu vào ngày mùng 1 Tết'.

Đồng thời ekip làm phim cũng gửi lời xin lỗi đến các nhà phát hành cũng như khán giả và mong mọi người hiểu quyết định hoãn chiếu 'Gái già lắm chiêu V' đến từ việc muốn đảm bảo an toàn sức khỏe với toàn bộ khán giả.

Hiện tại 'Gái già lắm chiêu V' vẫn chưa có lịch chiếu mới. Với việc tác phẩm mang phong cách 'cung đấu' nằm trong serie 'Gái già lắm chiêu' từng rất thành công bất ngờ rút khỏi rạp, đường đua phim Tết năm nay sẽ bớt căng thẳng hơn nhiều. Hiện tại, còn 3 bộ phim Việt Nam dự kiến sẽ được chiếu vào đúng mùng 1 Tết gồm: 'Bố già', 'Lật mặt 5' và 'Trạng Tý'.

Tết Nguyên đán năm ngoái, 'Gái già lắm chiêu 3' với sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Khanh, Lê Xuân Tiền, Hồng Vân, Jun Vũ... thu về tới 165 tỷ đồng doanh thu phòng vé. Bộ phim này hiện đang đứng trong top những tác phẩm điện ảnh Việt Nam ăn khách nhất lịch sử. Chính vì vậy, nhiều người kỳ vọng rằng 'Gái già lắm chiêu V' khi được chiếu vào Tết năm nay sẽ tạo được cú bứt phá mạnh và khiến các rạp đông đúc trở lại sau một năm đìu hiu vì Covid-19. Đáng tiếc là tác phẩm này đã hoãn chiếu và niềm hy vọng số 1 của các rạp bây giờ có vẻ như sẽ là 'Lật mặt 5' của Lý Hải.

T.T

Chủ đề khác