VnReview
Hà Nội

'Táo quân' sẽ được chiếu trực tiếp trên Youtube song song với sóng truyền hình

Theo những thông tin mới nhất, VTV và Youtube Việt Nam sẽ hợp tác để chiếu chương trình 'Táo quân' trên nền tảng mạng xã hội video lớn nhất thế giới song song với sóng truyền hình.

Chính thức: 'Táo quân' sẽ trở lại vào Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Việc đưa 'Táo quân' phát trực tiếp trên Youtube song song với sóng truyền hình đã được phía Youtube Việt Nam xác nhận với báo Thanh Niên. Dự kiến, chương trình sẽ được phát trên kênh Youtube VTV News, cùng khung giờ với sóng VTV.

Sự hợp tác của Youtube và VTV này có mục đích đưa chương trình đến với kiều bào nước ngoài thông qua mạng xã hội video phổ biến nhất thế giới. Khán giả không sống ở Việt Nam vẫn có thể thưởng thức 'Táo quân' một cách trọn vẹn nhất. Đồng thời, việc phát 'Táo quân' trực tiếp trên Youtube cũng sẽ góp phần mang Tết cổ truyền đến gần hơn với người Việt Nam xa quê hương.

'Táo quân' - gặp nhau cuối năm là chương trình được chiếu trên sóng truyền hình VTV vào tối 30 Tết hàng năm trong quãng thời gian từ 2003 - 2019. Chương trình tập trung vào các vấn đề nóng bỏng, nổi cộm thuộc các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội qua góc nhìn hài hước. Cách thể hiện này được khán giả yêu thích và tạo nên tên tuổi của khá nhiều nghệ sĩ hài.

Các nghệ sĩ trong buổi tập luyện cho 'Táo quân' được chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2021

Tuy nhiên, vào năm ngoái, nhà sản xuất 'Táo quân' đã bất ngờ thông báo dừng chương trình này sau 16 năm và thay thế bằng phiên bản 'Gặp nhau cuối năm' xoay quanh câu chuyện làng Vũ Đại thời hộp nhập. Sự trở lại của 'Táo quân' phiên bản cũ trong đêm giao thừa dịp Tết Nguyên đán 2021 được khán giả ủng hộ và nhiều người cho biết rất háo hức chờ đợi.

T.T

Chủ đề khác