VnReview
Hà Nội

Godzilla Đại chiến Kong: Đánh dấu sự trở lại của Vũ trụ Quái vật

Trong chương tiếp theo của cuốn sử thi Vũ trụ Quái vật (Monsterverse) là cuộc "giáp lá cà" giữa hai biểu tượng vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh - Godzilla xảo quyệt, đáng sợ và Kong dũng mãnh, uy nghi. Đây hứa hẹn sẽ là một trận chiến cam go giữa hai "quái vật" ngang tài ngang sức.

Kong là vị vua "trấn giữ" đảo Đầu Lâu hoang sơ chứa đựng những bí ẩn chết người nằm tại vùng biển Thái Bình Dương. Nơi đây cũng là nơi tồn tại của nhiều Titan cổ xưa. Kong cũng được cho là người canh giữ lối vào lòng đất dựa theo những dấu vết để lại.

Nếu Kong đến từ nơi thiên nhiên hoang dại thì Godzilla được mệnh danh là một quái vật Nguyên tử. Với sức mạnh đáng gờm và khả năng hủy diệt như một loại vũ khí hạt nhân tân tiến. Đây chính là kẻ thù không đội trời chung với Kong.

Trong phần này, hai kẻ thù truyền kiếp sẽ có những màn đụng độ nhau tạo ra những trận chiến ngoạn mục. Số phận của cả thế giới sẽ đi về đâu trước 2 kẻ thù ngang tài ngang sức?

Với mức kinh phí đầu tư lên đến 165 triệu USD, Godzilla và Kong được xem như một "cơn địa chấn" mạnh mẽ nhất của Hollywood từ 2020 đến nay. Vẫn là những thước phim tuyệt mỹ tận dụng hết những kỹ xảo và âm thanh cực đỉnh của nền công nghiệp điện ảnh chắc chắn sẽ mang lại cho những "mọt phim" những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phim khởi chiếu vào ngày 26.03.2021 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Thanh Mai

Chủ đề khác