VnReview
Hà Nội

'Godzilla Đại Chiến Kong' lập kỷ lục phòng vé, 'Bố già' vẫn được quan tâm

Ngay sau khi ra mắt, phim 'Godzilla Đại Chiến Kong' đã lập nên kỷ lục phòng vé và chắc chắn sẽ còn công phá các bảng xếp hạng doanh thu trong thời gian tới ở Việt Nam.

Đã tìm ra đối thủ xứng tầm có thể phá thế thống trị của phim 'Bố Già';

'Godzilla Đại Chiến Kong' có lịch ra mắt chính thức ngày 26/3 nhưng có các suất chiếu sớm sneak show một ngày trước đó. Ngay trong ngày đầu tiên được công chiếu (25/3), tác phẩm đã thu hút được 136.000 lượt khán giả Việt Nam ra rạp với tổng mức doanh thu 11 tỷ đồng. Con số này chính thức đưa 'Godzilla Đại Chiến Kong' vượt 'Bố già' để trở thành phim có doanh thu cao nhất trong ngày sneak show.

Bộ phim điện ảnh của Hollywood về hai quái vật Titan khổng lồ chiến đấu với nhau hiện đang rất được yêu thích tại Việt Nam. Trong 3 ngày cuối tuần qua, tác phẩm này thu về được gần 51 tỷ đồng và tổng doanh thu đến thời điểm hiện tại đã lên tới con số hơn 63 tỷ đồng. 'Godzilla Đại Chiến Kong' cũng vượt qua Bố già để trở thành tác phẩm dẫn đầu về tiền bán vé trong cuối tuần qua. Trong cùng khoảng thời gian, bộ phim của Trấn Thành thu về được gần 19 tỷ đồng.

Việc 'Godzilla Đại Chiến Kong' được khán giả Việt Nam đón nhận là điều không bất ngờ bởi 2 nhân vật chính trong phim đã rất quen thuộc. Bộ phim cũng sở hữu những kỹ xảo điện ảnh thuộc dạng 'đỉnh của đỉnh', hình ảnh, âm thanh cực đã, những chuyển động của quái vật được đánh giá là siêu mượt. Đây có thể coi tác phẩm sở hữu chất lượng về hình ảnh tốt bậc nhất Hollywood hiện nay và tốt nhất trong các phần phim thuộc vũ trụ điện ảnh MonsterVerse của Legendary. Dù nội dung tác phẩm rất mỏng, các tuyến nhân vật không thực sự hợp lý và từ đầu đến cuối chỉ xoay quanh những màn đánh đấm của quái vật nhưng chất lượng hình ảnh quá tốt khiến khán giả vẫn đến rạp để xem công nghệ đỉnh cao là như thế nào.

Dù bị siêu bom tấn 'Godzilla Đại Chiến Kong' vượt mặt trong tuần qua nhưng 'Bố già' vẫn còn sức hút. Bộ phim này thu về gần 19 tỷ đồng tiền bán vé trong 3 ngày cuối tuần qua. Đây là con số được coi là cao với một tác phẩm đã ra mắt hơn 20 ngày. Doanh thu phòng vé của 'Bố già' đến hiện tại đã đạt hơn 340 tỷ đồng và dự báo sẽ còn tăng bởi lượng quán khả quan tâm vẫn rất nhiều. Dự đoán bộ phim này sẽ đạt doanh thu ít nhất trên 350 tỷ đồng và nếu may mắn có thể lên đến gần 400 tỷ đồng.

Trong khi đó, trong tuần qua 'Gái già lắm chiêu V' đã ít được quan tâm đi nhiều và tụt xuống vị trí thứ 5 trong doanh thu phòng vé, nhường vị trí thứ 3 và 4 cho 'Ối trời ơi: Chuyến phiêu lưu đầy 'Thú' vị' và 'Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng'. Cả 3 bộ phim kể trên đều có doanh thu trên 1 tỷ đồng.

Trong tuần này, sẽ có một loạt 5 tác phẩm ra mắt gồm 'Ấn quỷ', 'Cô gái trẻ hứa hẹn', 'Kẻ vô danh', 'Siêu trộm' và 'Song song'. Đáng chú ý nhất có lẽ là 'Song Song' với sự tham gia của Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Tiến Luật... Tuy nhiên, bộ phim này có thể sẽ không được khán giả quá quan tâm bởi sức hút của 'Godzilla Đại Chiến Kong' vẫn là rất lớn.

T.T

Chủ đề khác