VnReview
Hà Nội

Top 10 phim chiếu rạp được chờ đợi nhất 2021 (Phần 2)

Phần tiếp theo trong top 10 phim chiếu rạp sẽ ra mắt trong 2021 là những phim hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người xem.

6. Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 – Dự kiến khởi chiếu vào 28/05/2021

Series Fast and Furious đã đưa khán giả trải qua 8 phần với nội dung hồi hộp và căng não cùng những pha xử lý kỹ thuật cực đỉnh của dàn diễn viên như mơ. Và dĩ nhiên, không để khán giả phải chờ đợi lâu, phần tiếp theo đã và đang hoàn tất hậu kì để có thể sớm ra mắt vào cuối tháng 05 năm nay.

Một nhân tố không quá mới nhưng hứa hẹn mang lại những bất ngờ trong phần này sẽ là người em trai Jakob (John Cena), một sát thủ chính hiệu đang ngấm ngầm hợp tác với kẻ thù cũ của họ là Cipher. Sự phối hợp này là một mối đe dọa không hề nhỏ với Toretto và gia đình anh.

Không có quá nhiều giây phút êm ả để các nhân vật tận hưởng khi liên tục những va vấp, thủ đoạn và âm mưu liên tiếp làm gián đoạn cuộc sống của gia đình Dominic Toretto (Vin Diesel). Đầu tiên là sự quay trở lại của Cipher, cô nàng hacker độc ác và chưa bao giờ sợ những phi vụ hại người. Tiếp theo là người em trai thất lạc của Dom - Jakob, mọi thứ chỉ trở nên bùng nổ khi Dom biết được chính em trai mình là người kết nối với kẻ thù của gia đình anh và đang ngấm ngầm thực hiện một âm mưu thâm độc.

7. Venom 2: Cuộc Thảm Sát Bắt Đầu – Dự kiến khởi chiếu từ 25/06/2021

Venom: Let There Be Carnage;2 là phần tiếp theo của bom tấn Venom đã ra rạp trước đó. Dù ra rạp chậm hơn so với dự kiến nhưng đây vẫn sẽ hứa hẹn "oanh tạc" mùa hè 2021 này.

Hứa hẹn là sẽ mang lại thành công như Venom 1, trong phần 2 này sẽ có thêm nhiều pha kết hợp hơn trong đó có sự xâm nhập của tế bào của Venom cộng sinh với Cletus đã khiến cho vật chủ trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm hơn chính bản thân Venom gấp bội lần. Sự khác nhau về bản chất đã nảy sinh những mâu thuẫn trong quá trình cộng sinh và kết cục là sự diệt vong…

8. Phi Công Siêu Đẳng Maverick – Dự kiến ra rạp từ 02/07/2021

Góp phần làm mùa hè trở nên sôi động hơn và dự kiến sẽ ra rạp tiếp sau Venom là Phi Công Siêu Đẳng Maverick. Với nội dung hài hước xen lẫn những pha hành động chiến đấu tuyệt đẹp sẽ làm cả rạp rung chuyển với những tràng cười sảng khoái nhất.

Bộ phim là món quà dành tặng cho những fan hâm mộ anh chàng Tom Cruise điển trai, diễn xuất giỏi. Vào vai chàng phi công trẻ Pete "Maverick" Mitchell sống và chiến đấu hết mình với nhiệt huyết và sức trẻ khi anh gánh trên vai một nhiệm vụ to lớn và đối mặt với hàng loạt nguy hiểm từ những chiếc máy bay không người lái được điều khiển từ xa.

Bộ phim không chỉ là những cảnh quay đẹp trên bầu trời hùng vĩ với tiếng động cơ máy bay cứ rít lên từng hồi mà còn là cả một thời oanh liệt của bất cứ ai đã từng trải qua những cam go, khổ cực và có thể hy sinh bất cứ lúc nào.

9. Minions: Sự trỗi dậy của Gru – Dự kiến khởi chiếu từ 02/07/2021

Chưa bao giờ làm người xem thất vọng và luôn tạo ra những cơn sốt thực sự khi ra rạp, Minions: Sự trỗi dậy của Gru sẽ làm "những người lớn" thích mê và sẽ nhanh chóng bị cuốn theo cuộc hành trình đầy biến hóa của Gru. Gru nhanh chóng đầu quân cho nhóm tội phạm khét tiếng Vicious 6, đây là một trong những lò đào tạo những tên trùm tàn ác nhất thế giới. Nhưng trước những mâu thuẫn ngay từ lần đầu gặp mặt, Gru đã quay đầu chống lại chúng đồng thời nảy sinh ý tưởng cắp viên đá quý của bọn chúng.

Từ đây, hàng loạt sự kiện rắc rối kéo theo. Gru buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của nhóm "chân ngắn". Tuy nhiên để giải thoát Gru khỏi nanh vuốt của Vicious 6 quả thật không dễ dàng khi cả đội bị rơi vào sự truy lùng của các băng đảng khét tiếng khác.

10. Shang-Chi Và Huyền Thoại Mười Chiếc Nhẫn (09/07/2021)

Một sản phẩm mới của Marvel Studio, Shang Chi And The Legend Of The Ten Rings là câu chuyển kể về người con trai của Dr. Fu Manchu - Shang Chi. Anh được sinh ra với một sứ mệnh là trở thành sát thủ.

Shang Chi được chính cha mình nuôi dưỡng và huấn luyện với ước vọng trợ giúp ông trở thành bá chủ thế giới. Shang Chi đã lĩnh hội những bài học đó một cách nhanh chóng và thậm chí tự phát triển khả năng của bản thân nhờ Alchemy, một "nguồn cấp dữ liệu thực tế ảo các kỹ thuật và phong cách chiến đấu huấn luyện". Nhưng liệu Shang Chi có làm được những điều mà cha cậu kỳ vọng không đó vẫn một bí ẩn chưa được khám phá.

Thanh Mai

Chủ đề khác