VnReview
Hà Nội

“Fast 9” tung trailer mới: tiếp tục thách thức khoa học vật lí

Từ một đội đua xe côn đồ đường phố, bây giờ thì đội của Dom đã tiến ra ngoài không gian.

Thương hiệu hành động của Universal tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng những màn hành động đã mắt, "bẻ cong" mọi định luật vật lí. Nhà làm phim Justin Lin từng chia sẻ, việc đi ra ngoài không gian đã là ý định của anh từ lâu, nhưng phải tìm cho nó một thời điểm phù hợp để xuất hiện thay vì chỉ là chiêu trò câu khách. Và bây giờ, chúng ta đã được thấy điều đó trong phần 9.

Ở cuối trailer, ta thấy hai nhân vật Roan và Tej mặc bộ đồ du hành vũ trụ tự chế. Sau đó cả hai ngồi trong một chiếc xe gắn tên lửa, lao thẳng vào bầu khí quyển và nhắm tới một chiếc máy bay. Đây rõ ràng là cảnh mà công chúng yêu thích loạt phim hành động chờ đợi - một điều phi thường không tưởng. Thương hiệu điện ảnh vốn tràn ngập các màn hành động, đua xe như vậy nhưng cấp độ tăng dần qua từng phần phim.

Dự kiến, phần phim thứ 9 sẽ ra mắt công chúng ngày 22/5 khi thế giới đã sẵn sàng. Đây được cho là mốc thời điểm lí tưởng, khi mà bộ phim quái vật Godzilla vs. Kong đang hồi sinh các phòng vé. Fast 9 thậm chí còn được kỳ vọng hơn nữa, bởi đây sẽ là phim bom tấn đầu tiên khởi chiếu độc quyền tại rạp, không chiếu online song song như các phim của Warner Bros..


Ambitious Man

nguồn: https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/f9-filmmaker-justin-lin-breaks-down-trailer-and-explains-trip-to-space

Chủ đề khác