VnReview
Hà Nội

Emma Stone phản hồi tin đồn tham gia "Spider-Man: No Way Home"

Nhiều tin đồn cho rằng Emma Stone sẽ quay lại trong Spider-Man: No Way Home với tư cách là Gwen Stacy. Mới đây, nữ diễn viên đã lên tiếng làm rõ thông tin này.

Sau vai diễn Gwen Stacy trong phim The Amazing Spider-Man 2, Emma Stone đã được nhiều người mong chờ sẽ quay trở lại ở Spider-Man: No Way Home sắp tới của Sony. Tin đồn lan truyền mạnh mẽ sau khi các nam diễn viên đóng vai Electro, Doctor Octopus ở các phần trước đều được xác nhận sẽ quay lại.

Câu chuyện của phần phim gây tò mò với người hâm mộ khi được cho là sẽ khai thác chủ đề đa vũ trụ, học theo sự thành công của Spider-Man: Into the Spider-Verse năm 2018. Cho đến nay, Marvel Studios chưa tiết lộ bất kỳ điều gì, trong khi Jamie Foxx và Andrew Molina đều đã sẵn sàng quay trở lại làm phản diện của anh hùng nhả tơ.

Nam diễn viên Andrew Garfield một mực khẳng định chưa nhận được cuộc gọi nào, ngầm ám chỉ anh sẽ không xuất hiện trong dự án. Và bây giờ, đến lượt nữ chính của loạt phim The Amazing Spider-Man cũng có câu trả lời cho người hâm mộ. Cô cho biết đã nghe về tin đồn đó, nhưng phủ nhận việc có liên quan tương tự người tình cũ.

Trả lời phỏng vấn MTV News khi đang quảng bá bộ phim mới, Cruella, nữ diễn viên nói: "Tôi đã biết về mấy tin đồn đó. Tôi không biết có nên nói gì không, nhưng tôi không can hệ gì đến dự án. Không hề…" Thực tế, Gwen Stacy đã chết ở cuối phim vậy nên Marvel Studios cũng có lí do để không đưa cô trở lại.

Theo những gì xảy ra ở phần phim trước, Spider-Man do Tom Holland thủ vai đã bại lộ danh tính với cả thế giới, thậm chí còn bị gán cho tội giết người. Giờ thì ở phần tiếp theo, cậu nhóc đang tập làm Avengers sẽ phải xử lí đống rắc rối đó. Đáng chú ý, một nhân vật biểu tượng là ông chủ tòa soạn Daily Bugle đã trở lại.

Bộ phim được xác nhận sẽ kết nối mật thiết với Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Người hâm mộ tin rằng, Doctor Strange sẽ là cầu nối mở cánh cửa đến các vũ trụ khác, giúp nhân vật trong các phần phim trước xuất hiện cùng Spider-Man của MCU. Như vậy, Doctor Octopus và Electro có thể quay trở lại.

Ambitious Man

Chủ đề khác