VnReview
Hà Nội

Sao phim “Diệp Vấn” tham gia John Wick 4

Ngôi sao Chân Tử Đan đã được đạo diễn Chad Stahelski mời tham gia dự án John Wick phần 4.

Nguồn tin độc quyền của Dealdine cho biết, nam diễn viên Chân Tử Đan sẽ đóng chung với tài tử Keanu Reeves trong dự án John Wick 4 sắp tới. Thông tin hé lộ sao võ thuật sẽ đóng vai trò là một người bạn lâu năm, từng sát cánh với John Wick trong quá khứ và chia sẻ nhiều câu chuyện, kẻ thù với nhau.

Chân Tử Đan là một trong các ngôi sao võ thuật lớn nhất của điện ảnh Trung Quốc hiện nay. Anh quen mặt với khán giả châu Á qua vai Diệp Vấn, được truyền thông đánh giá có phong cách chiến đấu độc đáo trong các phân đoạn giao tranh. Đối với người xem phương Tây, một số dự án anh tham gia gồm xXx: Return of Xander Cage, Rogue One: A Star Wars Story,...

Chân Tử Đan sẽ sát cánh cùng John Wick trong phần phim mới (ảnh: Deadline)

Đạo diễn Stahelski vui mừng khi mời Chân Tử Đan tham gia: "Chúng tôi thật may mắn khi có được Chân Tử Đan tham gia loạt phim. Tôi rất nóng lòng được làm việc cùng anh ấy trong vai trò mới đầy thú vị sắp tới". Anh là ngôi sao châu Á tiếp theo được mời tham gia phần 4, sau ca sĩ nhạc pop Rina Sawayma.;

Phần tiếp theo của gã sát thủ "bút chì" đã được Lionsgate bật đèn xanh sau thành công của ba phần phim trước. Kịch bản do Shay Hatten và Michael Finch phụ trách, có Keanu Reeve tham gia sản xuất. Phim dự kiến bấm máy vào mùa hè năm nay ở Pháp, Đức, Nhật.

"John Wick" là thương hiệu điện ảnh ăn khách của Lionsgate

Loạt phim bạo lực và máu me John Wick đã ra đến ba phần và dự kiến kết thúc ở phần 5, sẽ ra rạp vào năm 2023 nếu không có gì trục trặc trong quá trình sản xuất. Cả ba phần trước đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt, với câu chuyện dễ nắm bắt cùng những màn giao đấu, kết liễu đầy tính giải trí.

Đến nay, Lionsgate đã thu về hơn 587 triệu USD từ mức kinh phí chưa tới 150 triệu USD cho cả ba phần phim. Hãng ấp ủ phát triển thương hiệu điện ảnh thành một vũ trụ lớn hơn. Ngoài TV series, còn có những phim liên quan khác không nói về John Wick, nhằm khai thác thế giới sát thủ như cách Marvel Studios đang làm.

Ambitious Man

Chủ đề khác