VnReview
Hà Nội

‘Mission: Impossible 7' lại gặp vận đen: 14 người trong đoàn phim mắc Covid-19

Bộ phim "Mission: Impossible" mới nhất tại Anh đã phải ngừng quay trong hai tuần sau khi một số người trong đoàn phim có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus.

Hãng phim Paramount Pictures hôm qua đã không cho biết ai hoặc bao nhiêu người có kết quả dương tính nhưng theo tin đăng trên tờ The Sun, ngôi sao Tom Cruise không nằm trong số đó.

"Chúng tôi đã tạm dừng sản xuất Mission: Impossible 7 cho đến ngày 14/6, do kết quả xét nghiệm coronavirus dương tính trong quá trình kiểm tra định kỳ. Chúng tôi đang tuân thủ tất cả các quy trình an toàn và sẽ tiếp tục theo dõi tình hình", trích thông cáo của Paramount.

‘Mission: Impossible 7' lại gặp vận đen: 14 người trong đoàn phim mắc Covid-19

Tờ The Sun dẫn nguồn tin giấu tên cho biết 14 thành viên của ekip sản xuất đã có kết quả dương tính sau khi quay cảnh hộp đêm.; Tom Cruise cũng như những người khác làm việc trên phim trường sẽ phải tự cách ly trong 14 ngày.

"Mission: Impossible" là một trong những thương hiệu lớn nhất ở Hollywood. Bộ phim thứ bảy trong loạt phim này là một trong những bộ phim đầu tiên phải ngừng sản xuất vì đại dịch khi phải ngừng quay ở Venice, Ý vào tháng 2/2020.

Việc bấm máy được tiếp tục vào năm ngoái ở các quốc gia bao gồm Na Uy, Ý và Anh. Vào tháng 12 năm ngoái, Cruise đã bị ghi âm lén cho thấy anh đang la mắng đoàn phim vì vi phạm các quy định về an toàn COVID-19.

"Mission: Impossible 7" dự kiến ​​ra mắt vào tháng 5/2022.

Ngọc Yến theo Reuters

Chủ đề khác