VnReview
Hà Nội

Bom tấn “Fast 9” có thể tham dự Liên hoan phim Cannes?

Phần mới nhất của loạt phim ăn khách sẽ khuấy động Liên hoan phim Cannes sắp tới?

Bom tấn hành động của hãng Universal đang có thành tích tốt trên phòng vé toàn cầu. Tổng doanh thu phim đang dừng ở 256 triệu USD, trong đó chỉ riêng Trung Quốc đã đóng góp tới 203 triệu USD. Tuy nhiên, tác phẩm có dàn sao Vin Diesel, John Cena và Michelle Rodriguez sẽ còn gây bất ngờ lớn hơn nữa. Theo tin tức mới đây, nó có thể xuất hiện tại một liên hoan phim!

Nguồn tin độc quyền của Variety cho biết, dường như Fast 9 chính là bom tấn toàn cầu sắp ra mắt tại Liên hoan phim Cannes. Chủ tịch của Liên hoan phim là ông Thierry Fremaux nói với Variety rằng, một "bom tấn ảnh hưởng đến toàn cầu" sẽ chào sân trong sự kiện năm nay. Nhiều người đã xôn xao và suy đoán về cái tên bí ẩn đó.

Chưa rõ liệu các ngôi sao như Vin Diesel, John Cena có xuất hiện tại thảm đỏ hay không?

Ông cho biết, đó không phải là những cái tên đình đám như No Time to Die, Dune, West Side Story,... Theo lịch trình, Dune sẽ có mặt ở Liên hoan phim Venice. Mọi sự chú ý hiện đang đổ dồn vào Fast 9.;Nếu điều này thành thật, thảm đỏ nước Pháp có lẽ rất náo nhiệt. Phim dự kiến sẽ ra mắt công chúng Bắc Mỹ ngày 25/6 tới. 

Bất chấp tình hình dịch bệnh, một số bộ phim Mỹ khác vẫn sẽ được gửi đến dự Liên hoan phim nước Pháp. Bao gồm The French Dispatch của Wes Anderson; phim kinh dị Stillwater đến từ Focus Pictures, có Matt Damon đóng chính. Một số tác phẩm độc lập khác gồm Flag Day, Red Rocket và các phim tài liệu.

Ambitious Man

Chủ đề khác