VnReview
Hà Nội

Loki sẽ không xuất hiện trong “Thor: Love and Thunder”

Gã phản diện chuyên "đánh cắp trái tim" các fangirl sẽ không góp mặt trong phần Thor mới.

Nhân vật Loki đã hy sinh trong phần Avengers: Infinity War, kết thúc hành trình của vị thần lừa lọc bằng một cái chết đầy bất ngờ. Tuy nhiên, ở phần nối tiếp là Avengers: Endgame, bằng cách thay đổi một chút sự kiện trong quá khứ, nhân vật Loki lại có một chuyến phiêu lưu mới. Sắp tới đây, khán giả sẽ được thưởng thức phim truyền hình riêng về Loki trên Disney+.

Trong khi đó, Thor vẫn còn sống sót sau cuộc chiến với Thanos ở Endgame. Anh sẽ giã từ sự nghiệp làm Avengers của mình và gia nhập vào nhóm Vệ binh dải ngân hà. Phần 4 của loạt phim về nhân vật này dự kiến tập trung vào anh và các đồng đội mới. Câu hỏi mà nhiều người hâm mộ thắc mắc: Loki đã xuất hiện ở 3 phần Thor trước liệu có trở lại ở phần 4?

Mới đây, tài tử Tom Hiddleston đã chia sẻ về sự xuất hiện của Loki trong MCU thời gian tới. "Chúng tôi đã trò về chuỗi phim Thor như một câu chuyện gia đình. Sự đối lập hoàn toàn giữa Thor và Loki, tính đối ngẫu và sự tương phản giữa họ nên như một cuốn sách. Đã đến lúc đóng nó lại. Chúng tôi đã khai thác nhiều nhất có thể về mối quan hệ giữa hai anh em họ."

Như vậy, thông qua phần trả lời của anh với tờ Empire, chúng ta có thể hiểu Loki sẽ không còn song hành cùng Thor nữa. Kể từ giờ, anh xuất hiện trong MCU với một con đường mới, chuyến phiêu lưu mới, khi mà kế hoạch xâm chiếm Trái Đất bằng binh đoàn Chitaurin vừa thất bại và phải bỏ trốn trước khi bị Thor bắt về nhà.

Đạo diễn Taika Waititi cũng từ chối xác nhận về khả năng cameo của Loki trong phần Thor mới. Theo Screenrant, chúng ta khó có thể thấy Loki do Tom Hiddleston thủ vai xuất hiện ở phần này. Bởi thế giới vẫn đang trong thời kỳ dịch bệnh, Tom không thể di chuyển dễ dàng đến phim trường để đóng cả vai trong Thor, vốn được quay ở nước Úc xa xôi.

"Thor: Ragnarok" là lần cuối chúng ta có thể thấy Thor và Loki song hành trước khi một người bị giết

Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể được xem Loki khác. Diễn viên Matt Damon từng đóng vai Loki trong một vở kịch ở phần 3, biểu diễn phục vụ người dân Asgard.

Loki và Thor là cặp đôi duyên nợ trong MCU, xuất hiện lần đầu trong phim Thor năm 2011 của đạo diễn Kenneth Branagh. Mặc dù liên tục xung đột, nhưng cuối cùng Thor và Loki vẫn gác lại xích mích để chiến đấu vì mục tiêu chung trong Thor: Ragnarok.

Phần thứ 4 của loạt phim về Thần Sấm vừa thông báo đóng máy, dự kiến công chiếu vào 6/5/2022, do Marvel Studios sản xuất và Disney phát hành.

Ambitious Man

Chủ đề khác