VnReview
Hà Nội

WarnerBros. đang sản xuất phim anime về “Chúa Nhẫn”

Khán giả sắp được trở lại khám phá vùng đất Trung Đất hùng vĩ.

Tờ Deadline đưa tin, Warner Bros. và New Line Cinema đang khởi động một dự án anime mới về thế giới Chúa Nhẫn. Tựa đề của phim là The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim. Theo tác giả từ Deadline, hiện vẫn chưa xác định đạo diễn Peter Jackson và biên kịch Fran Walsh có tham gia đóng góp hay không. Đây là hai người đã góp phần làm nên thành công của 6 phần phim Chúa Nhẫn trước.

Theo Variety, câu chuyện của anime sẽ lấy bối cảnh chính ở hẻm núi Helm's Deep, nơi có pháo đài Hornburg đã xuất hiện trong The Lord of the Rings: The Two Towers. Câu chuyện xoáy sâu vào vị cua thứ 9 của Rohan, Helm Hammerhand, nhân vật huyền thoại đã được dựng tượng tại đây để ghi nhận các chiến công trong thời gian trị vì. Tên của ông cũng được lấy để đặt cho hẻm núi.

Anime sẽ đi sâu vào cuộc đời của vua Helm (ảnh: LOTR Fandom)

Nhà sản xuất anime Kenji Kamiyama sẽ chỉ đạo dự án, kịch bản do Jeffrey Addiss và Will Matthew đảm nhận. Warner Bros. Animation và New Line Cinema cùng tham gia sản xuất, phân phối toàn cầu bởi Warner Bros. Pictures. Công việc hoạt họa và lồng tiếng đã được làm xong bởi Sola Entertainment, xưởng phim đứng sau Ricky and Morty, Tower of God, The God of High School.

Lấy bối cảnh khoảng 250 năm trước những gì đã diễn ra trong The Lord of the Rings: The Two Towers, thuộc Kỷ Thứ Ba trong lịch sử Trung Địa. Nó sẽ không liên quan tới bối cảnh của loạt phim truyền hình do Amazon đang thực hiện, vốn diễn ra ở Kỷ Thứ Hai. Dự kiến ra mắt vào dịp kỷ niệm 20 năm phần đầu tiên Chúa Nhẫn ra đời.

Khán giả sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về bối cảnh của pháo đài trong phần "The Two Towers"

Warner Bros. đã phát hành 6 phần phim Chúa Nhẫn, thu về 5,9 tỷ USD doanh thu phòng vé. Phần thứ 3, Return of the King, đã đại thắng 11 giải Oscar vào năm 2004. Đây là kỷ lục trong lịch sử trao giải đối với một bộ phim. Phần phim anime mới dự kiến sẽ tiếp tục làm phong phú thêm;câu chuyện điện ảnh ở vùng Trung Địa, giúp khán giả hiểu hơn bối cảnh đằng sau các phần phim cũ.

Ambitious Man

Chủ đề khác