VnReview
Hà Nội

“Fast 9” là phim ăn khách nhất Hàn Quốc đến hiện tại, vượt “Demon Slayer”

Phần mới nhất của loạt phim đã trở thành tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại.

Theo hãng thông tấn Yonhap, bộ phim được phát hành vào ngày 19/5 tại Hàn Quốc, tính đến nay đã thu hút hơn 2,1 triệu lượt khán giả. Con số chính xác là 2.104.000 lượt xem, chính thức trở thành phim ăn khách nhất Hàn Quốc tính từ đầu năm đến nay. Tác phẩm xếp thứ hai vừa bị lật đổ là Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận.

Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, anime Nhật từng giữ vị trí ăn khách nhất kể từ khi phát hành ngày 27/1. Tuy bị Fast 9 vượt mặt, nhưng nó cũng đã rất thành công trước đó. Phim bán được hơn 2 triệu vé, tổng doanh thu tại Hàn 18,2 triệu USD. So với Fast 9, số vé xem phim bán ra kém 1.000. Đây cũng là một trong các thị trường đóng góp nhiều doanh thu nhất cho phim.

Tác phẩm Mỹ là phim thành công nhất kể từ khi đại dịch tấn công phòng vé Hàn Quốc. Ngày ra mắt, phim đã kéo 400.000 khán giả ra rạp, là mở màn lớn nhất. Đây cũng là phim nước ngoài có nhiều người xem nhất tại xứ kim chi kể từ dịch, vượt qua Tenet của Nolan.

Tờ Variety hôm 6/6 cho biết, Fast 9 xếp thứ 3 ở tuần công chiếu thứ 2, kiếm thêm 1,52 triệu USD và nâng tổng doanh thu tại đây lên 17,8 triệu USD. Trên toàn cầu, tác phẩm của Universal đã vượt qua mốc 250 triệu USD. Fast 9 là phim thứ 3 ở Hàn bán được trên 2 triệu vé.

Tuy nhiên, trang tin điện ảnh nói rằng thời trước dịch, một bộ phim thành công có thể bán tới 10 triệu vé, cho thấy sự khó khăn của các rạp chiếu nơi đây.;

Ambitious Man

Chủ đề khác