VnReview
Hà Nội

Vin Diesel có thể tham gia loạt phim “Avatar”

Ngôi sao của loạt phim hành động dường như rất muốn bến đỗ mới của mình là ở hành tinh Pandora.

Vin Diesel là cái tên quen mặt với khán giả đại chúng qua loạt phim hành động, tốc độ Fast and Furious. Công chúng đang được thưởng thức phần phim thứ 9 và dự kiến, chuỗi phim chuẩn bị được khép lại ở phần thứ 10 (có thể chia thành hai tập phim như cách làm ở phần cuối Harry Porter).;

Theo Comicbook, Vin Diesel tỏ ra đặc biệt hứng thú với việc tham gia loạt phim Avatar, cũng là một thương hiệu điện ảnh ăn khách khác. Hiện tại, Avatar đang hoàn tất phần hậu truyện đầu tiên sau hơn một thập kỷ gây nên cơn sốt 3D, theo kế hoạch thì sẽ kéo dài tới 5 phần. Ở buổi phỏng vấn gần đây với MTV News, Vin Diesel đã liên tục úp mở chuyện tham gia đóng Avatar.

Vin Diesel có thể đóng "Avatar" trong tương lai

"Tôi và ông ấy [James Cameron] đã nói chuyện với nhau rồi, nhưng đến giờ vẫn chưa quay cảnh nào đâu" - Vin Diesel tiết lộ với người hâm mộ. "Tôi yêu James Cameron. Tôi yêu loạt phim Avatar. Tôi nghĩ sẽ ổn nếu nói rằng cả hai sẽ sớm làm việc cùng nhau". Câu nói úp mở cho thấy có thể với những dự án đã triển khai, anh không kịp tham gia ghi hình nhưng trong tương lai thì khả thi.

Với việc Avatar có đến 5 phần, nếu kế hoạch đóng phim của Vin Diesel đủ khoảng trống, chúng ta có thể thấy anh xuất hiện ở phần 4 hoặc 5. Hoặc cũng có thể là một dự án khác của vị đạo diễn tài ba. Thực tế, năm 2019 đã từng có tin đồn Vin Diesel đóng hậu truyện Avatar 2, sau khi anh đăng video lên Instagram cá nhân tiết lộ mình đang ở phim trường cùng James Cameron.

Trở lại với James Cameron, ông đang dồn hết tâm huyết vào dự án phần 2 và 3. Avatar 2 có sự tham gia của Sam Worthington, Zoe Saldana, Giovanni Ribisi, Stephen Lang,... cùng nhiều diễn viên khác từ phần 1. Đạo diễn James Cameron từng chia sẻ, ông muốn phần phim này mở rộng hơn thế giới ở hành tinh Pandora, để khán giả hiểu hơn về con người và sinh vật nơi đây.

Avatar 2 được đặt lịch chiếu vào 16/12/2022. Sau đó sẽ là các phần 3 (20/12/2024), 4 (18/12/2026), 5 (22/12/2028), có nghĩa cứ cách hai năm công chúng lại được thưởng thức một phần phim mới. Phần 2 và 3 được quay đồng thời và đã đóng máy, giờ bước vào khâu hậu kỳ và biên tập. Cả hai phần Avatar này đều sử dụng máy quay Sony CineAlta VENICE, ghi hình dưới dạng 3D.

Ambitious Man

Chủ đề khác