VnReview
Hà Nội

Harrison Ford bị thương khi quay “Indiana Jones 5”

Một sự cố đã xảy ra với ngôi sao 78 tuổi.

Theo Deadline, trong một phân cảnh giao chiến của Indiana Jones 5, ngôi sao 78 tuổi đã không may bị chấn thương. Không rõ mức độ thương tổn có nghiêm trọng hay không bởi ông đã có tuổi, tuy nhiên, vị trí bị thương được cho biết nằm ở vai. Việc phát hành đang được cân nhắc liệu có cần dời lại để chờ ngôi sao bình phục hay không. Hiện tại, Mangold vẫn đang chỉ đạo các cảnh quay mà không có ông.

Phần phim thứ 5 về Indiana Jones đã được Disney đặt lịch chiếu vào 29/7/2022. Phim đang tiến hành ghi hình ở Pinewood và một số địa điểm khác ở nước Anh. Ngoài Harrison Ford, phim còn có sự tham gia của Mads Mikkelsen, Phoebe Waller-Bridge, Boyd Holbrook, Shaunette Renée Wilson và Thomas Kretschmann. Đạo diễn của Logan là James Mangold cầm trịch dự án.

Disney đưa ra bình luận về sự việc: "Khi đang tập dượt cho một cảnh giao chiến, Harrison Ford đã không may bị chấn thương ở vai. Quá trình sản xuất bộ phim vẫn sẽ tiếp tục, song song với việc điều trị chấn thương. Lịch trình của đoàn sẽ được điều chỉnh lại trong những tuần tới, nếu cần thiết".;

Đây không phải lần đầu ngôi sao gạo cội gặp chấn thương. Theo Variety, ông từng bị thương ở lưng rất nghiêm trọng khi quay Indiana Jones và Ngôi đền tàn khốc (1984). Gần đây, khi quay Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh, ông đóng Han Solo và cũng bị thương rất nặng. Lần đó, chân của Ford đã bị gãy ngay trên phim trường.

Phần Indiana Jones đang sản xuất thuộc chuỗi phim hành động mang tính biểu tượng, gắn liền với tên tuổi của Ford. Đã hơn 4 thập kỷ kể từ phần đầu tiên năm 1981, Indiana Jones và Chiếc rương thánh tích, hơn 10 năm kể từ phần 4 Indiana Jones và Vương quốc sọ người. Tính đến nay, thương hiệu điện ảnh đã thu về gần 2 tỷ USD với ngân sách đầu tư chỉ 280 triệu USD.

Ambitious Man

Chủ đề khác