VnReview
Hà Nội

“Aquaman 2”, “John Wick 4” đi vào sản xuất

"Điện ảnh đã trở lại" - Vin Diesel nói với tờ Variety. Và nhiều dự án lớn của Hollywood bắt đầu đi vào sản xuất.;

Fast 9 vừa có màn ra quân thành công tại thị trường Bắc Mỹ với 70 triệu USD. Đây chính là tín hiệu tích cực mà Hollywood mong chờ, sau nhiều dự án bom tấn thất bại trong việc "hồi sinh" phòng vé. Theo Variety, các studio đang đi vào sản xuất những dự án trọng điểm. Trước mắt, có 4 dự án "đinh" đã thông báo.

"Aquaman and The Lost Kingdom" đã đi vào sản xuất

Đầu tiên là Aquaman and The Lost Kingdom, phần hậu truyện của Aquaman năm 2018. Tác phẩm dự kiến ra rạp ngày 16/12/2022. Cách đây ít lâu, đạo diễn James Wan của Aquaman đã hé lộ trên Instagram về tiêu đề phim, gợi ý nó đã bắt đầu đi vào sản xuất. Phần phim đầu tiên gặt hái 1,4 tỷ USD tại phòng vé, trở thành tác phẩm có thành tích tốt nhất trong DCEU.

"John Wick 4" khai máy

Một tác phẩm khác cũng rất được mong chờ là John Wick 4 của Lionsgate. Hiện tại tựa đề vẫn chưa được công bố. Phần phim thứ 4 được lên lịch vào 27/5/2022 hiện đã bắt đầu sản xuất, địa điểm quay bao gồm Pháp, Đức, thành phố New York và Nhật Bản. Ngoài Keanu Reeves và dàn nhân vật từ phần 3, phim sẽ có thêm sự tham gia của Chân Tử Đan, Rina Sawayama.

"Knives Out 2" đã được Netflix mua bản quyền chiếu

Hôm thứ Hai, nhà sản xuất Rian Johnson cũng thông báo rằng dự án Knives Out 2 chính thức khởi quay. So với phần trước, lần này dự án được ấn định phát hành trên Netflix. Công ty streaming video đã nỗ lực thâu tóm bản quyền của hai phần phim với giá trị hơn 450 triệu USD. Phim được quay ở Hy Lạp theo nhiều nguồn tin.

Adam River tái ngộ Noah Baumbach trong phim "White Noise"

Quay trở lại Mỹ, Netflix cũng đã bắt đầu cho sản xuất bộ phim White Noise của đạo diễn Noah Baumbach, người từng đem lại thành công lớn cho dịch vụ này qua Câu chuyện hôn nhân năm 2019. Bộ phim có sự tham gia của dàn sao Greta Gerwig, Adam Driver và Jodie Turner-Smith.

Ambitious Man

Chủ đề khác