VnReview
Hà Nội

Phim về nàng tiên cá da màu đóng máy

Disney đã hoàn tất khâu ghi hình của bộ phim live-action về nàng tiên cá do Halle Bailey đóng chính.

Bộ phim live-action remake của Disney được thông báo đã đóng máy, theo Collider. Nữ diễn viên Halle Bailey đã đăng một bài viết lên trang Instagram cá nhân, bày tỏ lòng cảm ơn tới các thành viên trong đoàn làm phim đã giúp cô có một trải nghiệm tuyệt vời. Bailey nhấn mạnh thời gian làm việc cùng đoàn phim đã giúp cô nhận ra "bản thân mạnh mẽ hơn mình tưởng".

Bài đăng cho thấy Bailey đang ngồi trên một bãi biển với bộ trang phục nàng tiên cá đặc trưng. Mái tóc xõa dài với đằng sau là ánh mặt trời buổi chiều tà. Bên cạnh Bailey, bộ phim còn có nhiều ngôi sao khác tham gia như Melissa McCarthy trong vai mụ phù thủy Ursula, Awkwafina lồng tiếng chim hải âu Scuttle, Javier Bardem đóng Hải vương Triton và chú cua "lắm mồm" Sebastian do Daveed Diggs lồng tiếng.

Theo Variety, phim được công bố vào năm 2019 và đã đi vào sản xuất từ 2020, có lúc cũng phải tạm dừng vì đại dịch. Bối cảnh ngoài đời được cho là tại quần đảo Sardinia của Ý, sau một thời gian làm việc tại Pinewood Studios ở London. Đây đã là phần phim live-action chuyển thể thứ 5 về các nàng công chúa Disney. Một dự án khác đang triển khai là Snow White.

Ambitious Man

Chủ đề khác