VnReview
Hà Nội

Sony ký hợp đồng mới với nhà sản xuất “Breaking Bad” và “Better Call Saul”

Công ty được nhà sản xuất dùng khen ngợi có cách làm việc "phóng khoáng" và là môi trường sáng tạo tốt.

Tờ Deadline đưa tin, nhà sản xuất người Mỹ Vince Gilligan vừa ký gia hạn hợp đồng với Sony Pictures TV thêm 4 năm. Giá trị của bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng nguồn tin cho biết vào khoảng 8 con số. Như vậy, bản hợp đồng mới đã giữ chân nhà làm phim tài năng ở lại Sony, nối dài hành trình cộng tác hai bên lên gần hai thập kỷ.

Vince Gilligan là biên kịch kiêm đạo diễn cực kỳ quan trọng với hãng phim Sony. Trong 15 năm qua, ông đã sản xuất cho công ty hai phim bộ truyền hình và một phim lẻ, đều thuộc IP (tài sản trí tuệ) Breaking Bad, một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất ngành truyền hình. Bao gồm;Breaking Bad, phần tiền truyện Better Call Saul cùng một phim điện ảnh El Camino: A Breaking Bad Movie.

Chia sẻ về thỏa thuận mới, Gilligan nói: "Tôi vừa trò chuyện với công ty đại diện, họ nhắc tôi rằng hợp đồng hiện tại đã kết thúc. Tôi đắn đo chừng 20 giây rồi quyết định luôn - gia hạn hợp đồng mới. Chẳng cần phải phân vân làm gì, vì Sony đối đãi rất hào phóng với tôi. Một nơi làm việc thật tuyệt vời. Tôi thích làm việc chung với họ..."

Vince Gilligan là nhà sản xuất đứng sau hai bộ phim đình đám "Breaking Bad" và "Better Call Saul"

Trước mắt, ông sẽ hoàn thành nốt dự án Better Call Saul tập trung vào nhân vật luật sư Saul Goodman trong phần phim Breaking Bad. Mùa thứ 6 sẽ là mùa cuối cùng và đang trong giai đoạn sản xuất. Ngoài ra, Gilligan cũng đang bận rộn với một dự án khác chưa được công bố, sản xuất cho Sony Pictures TV.

Trả lời báo chí, Chủ tịch Sony Pictures TV Studios Jefff Frost cho biết: "Mối quan hệ giữa chúng tôi và Vince thực sự rất hiếm có trong ngành truyền hình". Cùng nhau, họ đã tạo ra một trong những chương trình truyền hình xuất sắc nhất mọi thời đại. Năm 2013, tổ chức Kỷ lục thế giới đã công nhận bộ phim nắm giữ kỷ lục là chương trình được giới phê bình đánh giá cao nhất.

Bên cạnh Breaking Bad, Sony còn sản xuất nhiều chương trình truyền hình đáng chú ý khác, như The Crown, The Boys, Cobra Kai, Good Doctor, The Blacklist,... phát sóng trên các dịch vụ trực tuyến và kênh truyền hình như Netflix, Amazon.

Ambitious Man

Chủ đề khác