VnReview
Hà Nội

Bị bạn trai gọi là “đồ dối trá,” chia tay sau 2 năm vì chê phim Marvel

Một cô gái đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện oái ăm mà mình và bạn trai cũ gặp phải. Chỉ vì nêu cảm nhận không tích cực về phim Marvel, cô bị "đá" dù họ đã yêu nhau được hai năm.

Bộ phim Black Widow của Marvel Studios đang là chủ đề bàn tán của cộng đồng điện ảnh toàn cầu thời gian gần đây. Bên cạnh doanh thu công chiếu kỷ lục, chuyện lục đục giữa Disney và các chủ rạp, nhận xét và đánh giá, bộ phim còn gây chú ý cộng đồng qua một câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn Reddit. Một câu chuyện "cười ra nước mắt" đối với các fan.

Một tài khoản là nữ đã đăng tải câu chuyện trớ trêu của mình lên nhằm tìm kiếm góc nhìn khác của những thành viên ẩn danh trên mạng. Cô gái cho biết, mình và bạn trai vừa xem xong Black Widow. "Phần đầu phim rất tuyệt nhưng từ khoảng giữa thì thật lộn xộn, các cảnh hành động trông hỗn loạn như thể xoắn lại vào nhau vậy".

Cả hai đã có một trận cãi vã khi người bạn gái không thấy "Black Widow" là một bộ phim hay

Nhìn chung, bộ phim có khởi đầu khá ổn nhưng càng về sau càng đuối, vậy nên cô không thể tận hưởng nó trọn vẹn. Nghe có vẻ là một thời than phiền rất bình thường khi bạn đi xem phim nhưng cảm thấy không thỏa mãn. Nhưng bạn trai cô lại không nghĩ như vậy.

Anh ta đã nổi trận lôi đình với cô gái. Người đàn ông trong bài đăng được mô tả đã một mực khẳng định cô bạn gái mình "chẳng hiểu tí gì về những chi tiết cài cắm trong phim, bởi cô chẳng xem đủ hết chuỗi phim điện ảnh Marvel". Tuy nhiên, cô gái đã phản ứng lại, khẳng định mình đã xem gần hết chúng chỉ trừ Avengers: Infinity War.

Người đàn ông vẫn chưa từ bỏ, anh tiếp tục cáo buộc cô là "kẻ dối trá" và kết luận cô thậm chí còn không hề "xem phim đúng nghĩa", bởi anh tin rằng bạn gái mình không xem chúng theo tuần tự dòng thời gian diễn ra. Cuộc cãi vã tiếp tục leo thang khi lúc này, cô gái đăng bài không còn giữ được bình tĩnh nữa. Cô gọi bạn trai mình là "đồ bảo thủ" vì cứ khăng khăng cô đã không xem phim Marvel theo đúng cách.

Cuối cùng, hai người đã chia tay chỉ vì một bộ phim Marvel

"Tôi có thể kết nối câu chuyện đang diễn ra khi xem phim. Nó đâu phải chuyện phức tạp đao to búa lớn gì".

Đến lúc này, người đàn ông thực sự đã mất kiểm soát. Anh dọn đồ ra ngủ ở phòng khách đêm hôm đó. Và câu chuyện được cập nhật diễn biến mới nhất - họ đã chia tay. Tất cả chỉ bởi cô gái không thấy Black Widow là một phim xuất sắc, mối quan hệ hai năm qua của họ đã chấm dứt khi không thể dung hòa được hai quan điểm.

Câu chuyện khi được chia sẻ đã nhận về hàng ngàn lượt tương tác, thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Phần lớn đều ủng hộ cô gái trong trường hợp này. "Cô gái thì tận hưởng bộ phim và phát hiện ra vài điểm không ổn lắm. Còn chàng trai thì gắt lên 'Đó là bởi vì em không hiểu về những tình tiết ẩn được cài cắm. Em phải xem ngay 50 giờ phim trong khi anh tái lập trình não bộ em nghe theo điều mà anh tin tưởng. Và anh sẽ trừng phạt em nếu có bất đồng quan điểm'" - một bình luận chế giễu trên Twitter.;

Ambitious Man

Chủ đề khác