VnReview
Hà Nội

Nam chính “Better Call Saul” gục ngã trên phim trường Sony

Theo thông tin mới cập nhật, ngôi sao đóng chính bộ phim Better Call Saul vừa xảy ra sự cố không may.

Theo Variety The Hollywood Reporter, diễn viên Bob Odenkirk đã gục ngã trên trường quay khi đang ghi hình. Ngôi sao 58 tuổi đang trong quá trình thực hiện phần 6 Better Call Saul, dự kiến sẽ là phần cuối của bộ phim truyền hình ăn khách. Odenkirk ngã quỵ vào hôm thứ Ba tại phim trường Sony Lot ở Curved City, các thành viên tại đó đã đưa ông vào viện ngay lập tức.

Hiện tại, vẫn chưa xác định rõ nguyên nhân ông ngã quỵ. Nam diễn viên vẫn đang được chăm sóc y tế nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể. Khi được hỏi, đại diện hãng phim Sony Pictures TV, đơn vị sản xuất Better Call Saul, đã;từ chối đưa ra bình luận. Theo kế hoạch, đài AMC dự kiến phát sóng mùa 6 vào đầu năm 2022, sau khi phim phải trì hoãn sản xuất vì COVID-19.

Nam diễn viên 58 tuổi vừa phải nhập viện 

Bộ phim truyền hình Better Call Saul là phần tiền truyện của Breaking Bad, do Sony Pictures sản xuất và phát sóng trên kênh AMC. Phim đem về nhiều giải thưởng trong lĩnh vực truyền hình và được giới chuyên môn đánh giá cao trên các trang phê bình như Rotten Tomatoes, IMDB. Đây là một trong các TV show được người yêu điện ảnh mong chờ nhất hiện nay.

Đầu tháng này, Sony Pictures TV đã làm mới hợp đồng với Vince Gilligan, nhà sản xuất đứng sau Breaking BadBetter Call Saul.

Ambitious Man

Chủ đề khác