VnReview
Hà Nội

Sony lùi lịch chiếu “Venom: Đối mặt tử thù”

Sự lây lan của biến thể Delta đã phá vỡ kế hoạch phát hành phim của Sony.

Theo The Hollywood Reporter, hãng phim Sony vừa thông báo dời lịch chiếu của Venom: Đối mặt tử thù sang ngày 15/10, lùi lại 3 tuần so với kế hoạch trước đó ngày 24/9. Quyết định được đưa ra khi thấy xu hướng bùng phát trở lại của biến chủng virus Delta.;

Theo một nghiên cứu, lượng khán giả ra rạp đã giảm xuống 66%, mức đáng lo ngại đối với bất kỳ studio nào. Thực tế, Sony cũng không bị động khi quyết định hoãn chiếu, bởi trong trailer mới phát hành, hãng không hề ấn định chính xác mốc thời gian nào sẽ ra rạp.

Không chỉ phần hậu truyện của Venom mà một dự án khác, Holel Transylvia 4, cũng đang gặp khó khăn khi ra rạp. Hãng ban đầu ấn định công chiếu vào 1/10, nhưng nay đang cân nhắc mọi lựa chọn cho dự án bao gồm cả bán cho một dịch vụ streaming.

Cho đến nay, thương hiệu Holel Transylvia đã thu về hơn 1,3 tỷ USD toàn cầu qua ba phần phim. Do vậy, Sony đang cân nhắc rất kỹ lựa chọn thích hợp để đảm bảo thành công cho phần 4. Hãng đã bán quyền phát hành một số phim cho Apple, Netflix và Amazon khi đại dịch bùng phát. Nếu chào bán, mức giá bản quyền phát hành phim sẽ lên đến 9 chữ số.

Venom 2 chứng kiến sự quay trở lại của Eddie Brock do Tom Hardy thủ vai, đối mặt với kẻ sát nhân tâm thần do Woody Harrrelson đóng. Bộ phim tiếp nối phần trước đã rất thành công năm 2018, thu về hơn 850 triệu USD. Phim có sự hợp tác sản xuất của Sony, Tencent Pictures và Marvel Studios.

Ambitious Man

Chủ đề khác