VnReview
Hà Nội

Top 5 máy hút bụi robot

Một ngày nào đó, chúng sẽ phục vụ tất cả chúng ta. Nhưng trước mắt, những con robot hút bụi này phải dọn sạch thảm hoặc sàn trước đã.

iRobot Roomba 770

Các cảm biến của iRobot sẽ giúp bạn khỏi lo lắng nó sẽ va đạp vào đồ đạc trong nhà. Chạy êm, khỏe và hoạt động lâu, robot hút bụi của hãng Roomba hút sạch tất cả rác và mảnh vỡ và pin đủ khỏe để làm việc cho đến khi sàn nhà của bạn không còn tỳ vết gì cả.
Ở Việt Nam chưa thấy có bán mẫu iRobot Roomba 770, nhưng robot hút bụi iRobot Roomba 415 cùng hãng thì đã có bán với giá khoảng 5,8 triệu đồng.

Litter-Robot II

Đây không hoàn toàn là một robot hút bụi nhưng Litter-Robot có thể nằm gọn gàng dưới giá bếp của bạn. Máy này có tính năng như là chiếc ổ cho thú nuôi trong nhà tự động làm sạch nên bạn sẽ không bao giờ phải đối phó với cái khay đựng thức ăn mèo chẳng hạn. Tất cả những gì bạn cần làm là thay túi thải vài ngày một lần.

Samsung NaviBot Silencio 8895

Chiếc máy êm đến nỗi bạn có thể ném nó nhảy lướt trên mặt hồ như một hòn đá. Điểm nổi bật như cái tên của nó, NaviBot Silencio, là hoạt động êm ái với công suất hút hiệu quả. Nó có 39 cảm biến và một hệ thống bản đồ hình ảnh có thể chụp 30 khung hình mỗi giây để vẽ bản đồ trong phòng. Nói chung, bạn chỉ cần dọn đám dây dợ lộn xộn trong phòng, còn việc làm sạch thì giao phó hết cho NaviBot Silencio.

Neato XV-15

Thiết kế kiểu quân sự cùng với những bánh xe lớn có thể ngừng đột ngột khiến cho Neato có cảm giác như được làm cho các gia đình có địa hình gập ghềnh. Nhưng Neato cực kỳ thông minh – nó sử dụng một hệ thống laser để vẽ bản đồ phòng chính xác, tránh các chân bàn và vật cản khác. Máy có khay bụi ở trên cùng và đủ thông minh để tìm đường về chỗ sạc pin khi pin sắp hết.

Robomow RL2000

Như vậy, bạn đã hút hết tất cả bụi bên trong nhà. Giờ hãy chuyển sự chú ý của bạn đến bãi cỏ lộn xộn với Robomow RL2000. Robot máy cắt này là lý tưởng cho chủ đất lười biếng - neo xuống một sợi dây với độ dài tùy ý và nó sẽ dọn dẹp xung quanh khu vực đó trước khi tự động trở về đế sạc pin của mình.

Trí Minh

Theo Stuff

Chủ đề khác