VnReview
Hà Nội

Màn hình iPad hay bị giật sau khi thay mặt kính

Hỏi: Cho em hỏi, cái iPad của em đã từng bị rơi xuống đất và vỡ mặt kính. Em đã đi thay mặt kính nhưng sau khi thay được vài tuần thì màn hình hay bị giật, khi đè hơi mạnh lên thành máy là máy hay bị giật màn hình và có một điểm như nước trên màn hình làm em rất khó chịu khi sử dụng máy nhưng đó không phải là điểm chết. Vậy ad cho em hỏi là máy em có bị gì không ạ và có ảnh hưởng gì nghiêm trọng tới máy không ạ? Em có nên thay lại toàn bộ màn hình không ạ? Và khi đem lên hãng Apple hãng có nhận sửa chữa giúp em không ạ? Máy em mua chính hãng. Xin ad trả lời sớm giúp em ạ! Mong nhận được tin tốt từ ad. Em xin cảm ơn ạ!Trâm Trần

Chuyên gia FPT Services trả lời:

Chào bạn, theo như bạn mô tả, FPT Services xin giải đáp sơ bộ như sau:

•; Màn hình bị giật, khi đè hơi mạnh lên thành máy thì bị giật màn hình: Tùy thuộc vào từng dòng iPad mà lỗi có thể ở các phần khác nhau, thông thường có thể do cable hoặc khi lắp màn hình, kỹ thuật dán không kỹ gây hở và kênh. Cần kiểm tra chi tiết để khắc phục lại.

•  Màn hình có một điểm như nước: Cần xem xét màn hình cảm ứng, khả năng xấu nhất có thể do máy đã bị tráo pin, kỹ thuật viên khi thay pin khác vào, nếu không cẩn thận sẽ gây lồi một phần màn hình khiến cho trên màn hình cảm ứng xuất hiện điểm phồng như nước.

Với trường hợp của bạn, tốt nhất bạn nên mang máy tới các địa chỉ uy tín để được kiểm tra lại và xử lý. Hiện TTBH chính hãng Apple của FPT Services có nhận sửa chữa dịch vụ các thiết bị Apple, bao gồm iPad. Bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ: Số 4 Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04 3211 5274

Chủ đề khác