VnReview
Hà Nội

Tại sao Adobe Flash Player liên tục bị lỗi?

Hỏi: i dùng laptop Gateway NV47H16v cài Windows 7 64bit. Hiện tại máy tôi liên tục bị lỗi Adobe Flash Player 11.3.300.268 trên trình duyệt Firefox và Chrome khi truy cập vào các trang web chứa Flash. Mỗi khi bị lỗi trên màn hình hiện thông báo lỗi Adobe Flash Player kèm lựa chọn "Dismiss hoặc Continue". Hiện tượng dễ nhận thấy nhất là trình duyệt bị treo cứng, trên thanh tiêu đề hiện chữ "Not Responding" mà không thể tắt đi được, cách duy nhất là chạy Task Manager để tắt trình duyệt.

Tôi đã gỡ bỏ bản Flash player hiện tại và cài thử bản cũ hơn thì thấy chạy tốt nhưng ít lâu sau máy lại cập nhật bản Flash Player mới và lỗi tiếp diễn. Hiện tại tôi đành phải tắt (disable) Flash Player để duyệt web, tuy nhiên như thế thì không xem được các video clip hoặc Flash banner trên trang web. Một số máy khác chạy WinXP thì không thấy bị lỗi này dù đã cập nhật bản Flash Player mới nhất giống máy tôi. Xin cho biết hướng xử lý. Xin cảm ơn! - Nguyễn Văn Thành

VnReview trả lời:

Chúng tôi cũng nhận được một số phản ánh tương tự như của bạn. Tình trạng này là do bản Flash Player bạn đang dùng bị lỗi trên hệ điều hành. Cách khắc phục là chờ bản cập nhật sắp tới của hãng Adobe.

Chủ đề khác