VnReview
Hà Nội

Firefox trên Macbook Air không tải được một số website và web game

Hỏi:Em đang sử dụng Firefox trên Macbook Air 13" , không hiểu sao Firefox không thể load đươc một vài web và game web. Khi vào Google để search thì lại bị lỗi khi bấm chữ, chữ cái đầu bị lặp lại, bấm Delete thì nguyên cụm từ đã bấm bị lặp lại, mong anh chị giúp em giải quyết với. Thanks anh chị nhiều! - nguyễn văn nhất

VnReview trả lời:

Có thể trình duyệt của bạn đã bị cài thêm quá nhiều addon khác, để kiểm tra bạn thử làm theo các bước sau:

- Mở trình duyệt Firefox, chọn Help, Restart with add-on disable… Một hộp thoại sẽ hỏi bạn có muốn khởi động lại Firefox và vô hiệu hóa tất cả các add-on không thì hãy chọn Restart. Bạn thử kiểm tra lại xem tình trạng trên có hết không, nếu hết thì tiếp tục chọn Tools/add-ons và enable lần lượt từng cái và thử lại, bạn sẽ tìm ra một add on gây lỗi. Nếu không hay thử reset lại trình duyệt theo hướng dẫn tiếp theo.

- Khi reset lại Firefox, lúc này toàn bộ bookmark và các lưu trữ của bạn trên trình duyệt sẽ bị xóa bỏ (Firefox trở về trạng thái mới vừa được cài đặt). Nếu cần hãy sao lưu lại toàn bộ các dấu trang (bookmark) mà bạn đã lưu trước đó bằng cách chọn Bookmarks/Show all bookmarks.

Ở cửa sổ library mới hiện lên chọn Import and backup rồi chọn Backup, nơi lưu bản backup, đặt tên cho bản backup này xong nhấn b.

Để khôi phục lại thì sau bước chọn Import and backup rồi chọn Restore, tìm đến nơi lưu bản backup trước đấy, chọn tên bản backup đã lưu. Nếu được hỏi hãy chọn Ok để xác nhận quá trình Restore.

Chủ đề khác