VnReview
Hà Nội

Lựa chọn Sony Vaio SVE 14122 CVB hay Sony Vaio SVF 1421 DSG?

Hỏi: Em đang có ý định mua 1 chiếc laptop mới, qua tìm hiểu thì thấy chiếc Sony;VAIO SVE 14122 CVB phù hợp với mức tiền và nhu cầu sử dụng. Nhưng khi em hỏi thì biết nó là đời máy cũ và chỉ còn 1 số cơ sở còn một vài chiếc. Hiện tại dòng máy này đã được thay thế bằng máy Sony VAIO SVF 1421 DSG. Tuy nhiên, em thấy chiếc này pin chỉ có 4 cell thời lượng pin ít hơn SVE 14122 CVB. Cấu hình thì em cũng không rõ lắm. Mong VnReview có thể so sánh cho em 2 chiếc này được không? Sony VAIO SVF 1421 DSG có những ưu điểm gì so với dòng Sony VAIO SVE 14122 CVB mà không được sản xuất nữa? Em cám ơn.Nguyễn Thị Thuỳ Dung

VnReview trả lời:

Chào bạn,

Sony VAIO SVE14122CVB là máy tính thuộc dòng E của Sony (dòng máy này đã cũ, ra đời cách đây đã vài năm). Hiện nay Sony đã cho ra đời dòng máy mới kế thừa từ dòng Vaio E đó là Fit E và laptop SVF1421DSG thuộc dòng này.

Về ưu điểm dòng Fit E mới kế thừa những ưu điểm của dòng E đồng thời cũng được nâng cấp bổ sung thêm những tính năng khác như: sử dụng CPU thế hệ mới, cải tiến hệ thống âm thanh, tích hợp công nghệ NFC, dung lượng ổ cứng lớn hơn… Nói chung về cấu hình hai dòng máy này gần tương tự nhau, giá bán trên thị trường cũng tương đương, pin của mẫu mới SVF1421DSG có vẻ kém hơn một chút.

Ở đây chúng tôi đưa ra một số so sánh về cấu hình của hai máy mà bạn đang quan tâm để bạn tham khảo:

Bạn có thể tìm hiều kỹ hơn về cấu hình cũng như tính năng của hai dòng máy này trên trang web của Sony

Sony VAIO SVE 4122CVB: http://www.sony.com.vn/product/sve14122cv

Sony VAIO SVF1421DSG: http://www.sony.com.vn/product/svf1421dsg

Để quyết định, bạn nên đến tận nơi để xem xét thiết kế và chất liệu máy để xem mình thích mẫu nào hơn.

Thân mến.

Chủ đề khác