VnReview
Hà Nội

Danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á: Đình Trọng bất ngờ bị loại

HLV Park Hang Seo chưa công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ Việt Nam dự VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, AFC lại bất ngờ làm lộ bản danh sách của ông.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố danh sách các cầu thủ của 16 đội tuyển dự VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan từ 8 - 26/1. Đây gần như chắc chắn sẽ là danh sách chính thức của các đội bóng tham dự giải đấu.

Theo bản danh sách này, HLV Park Hang Seo quyết định gạch tên Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng khỏi đội U23. Trường hợp đặc biệt đáng tiếc với đội tuyển là Đình Trọng khi anh đã rất cố gắng chạy đua với thời gian để kịp bình phục chân thương nhằm tham dự giải U23 châu Á. Tuy nhiên, có vẻ như nỗ lực của anh đã không thành công.

Đình Trọng bất ngờ bị loại khỏi danh sách tuyển U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á

Trường hợp của Nhâm Mạnh Dũng có vẻ dễ đoán hơn khi nhiều người đã cho rằng anh sẽ bị loại khỏi danh sách cuối cùng. Cầu thủ này chơi ở vị trí tiền đạo và gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí với Tiến Linh hay Đức Chinh.

Tuy nhiên, đây chưa phải là danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á. Theo điều lệ giải đấu, 16 đội bóng được quyền điều chỉnh danh sách lần cuối trong buổi họp kỹ thuật trước trận. U23 Việt Nam có buổi họp kỹ thuật đầu tiên vào ngày 9/1 trước khi gặp UAE. Đây sẽ là lúc chúng ta biết được Đình Trọng có thể tham dự cùng đội tuyển hay không.

Đội hình tuyển U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020 được AFC công bố

Tuyển U23 Việt Nam đã sang Thái Lan từ ngày 1/1 và sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều nay (2/1) ở Bangkok. Đến ngày 3/1, 'những chiến binh sao vàng' sẽ có trận đấu tập với U23 Bahrain. Sáng 6/1, U23 Việt Nam sẽ xuống Buriram - địa điểm diễn ra trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam gặp UAE ở giải U23 châu Á 2020.

Trong đội hình tuyển U23 Việt Nam hiện nay còn Thanh Thịnh là đang chấn thương. Anh là cầu thủ duy nhất không đá 1 phút nào trong trận giao hữu của đội gặp Bình Dương cách đây vài ngày. Tuy nhiên, khả năng cao là cầu thủ này sẽ kịp bình phục để tham dự VCK U23 châu Á 2020.

T.T

Chủ đề khác