VnReview
Hà Nội

Kylian Mbappe có thể đầu quân Real Madrid, sớm nhất mùa hè 2020

Nhà báo uy tín Oriol Demenech đã xác nhận trên trang cá nhân của mình rằng ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2020 hoặc 2021.

Trên trang Twitter cá nhân, nhà báo nổi tiếng Oriol Domenech cho biết Kylian Mbappe đã chấp thuận các điều khoản để gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid trong tương lai. Theo ông, ngôi sao người Pháp sẽ chính thức là người của Real Madrid vào hè 2020 hoặc 2021. Oriol Domenech viết: 'Từ những thông tin;tôi có được thì Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào hè năm 2020 hoặc 2021. Đội bóng này sẽ cố gắng hoàn thành bản hợp đồng trong năm nay'.

Việc Real Madrid chiêu mộ thành công Mbappe có lẽ không quá bất ngờ với nhiều người bởi ngôi sao người Pháp đã nằm trong kế hoạch của đội bóng này từ lâu. Đồng thời, Mbappe cũng nhiều lần cho biết mình muốn đi theo con đường của Ronaldo, liên tục thay đổi môi trường để thử thách bản thân. Tuy nhiên, điều ít ai ngờ tới là đội bóng chủ sân Bernabeu lại có vẻ như thành công trong việc thuyết phục cầu thủ người Pháp sớm đến như vậy.

Kylian Mbappe

Nếu chiêu mộ Mbappe trong năm 2020, Real Madrid sẽ phải chi ra một khoản tiền rất lớn. Ngôi sao người Pháp hiện tại có mức phí chuyển nhượng thuộc hàng cao nhất thế giới, còn hạn hợp đồng với PSG đến năm 2022. Chính vì vậy, nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid sẽ chờ đến hè năm 2021, khi Mbappe sắp hết hạn hợp đồng mới mua cầu thủ này để có mức giá rẻ hơn.

Kylian Mbappe gần đây đã có một scandal ở PSG khi tỏ rõ thái độ không hài lòng với HLV Thomas Tuchel vì bị rút ra sân trong trận đương kim vô địch League 1 thắng Montpellier 5 - 0 tối 1/2. Thái độ không hài lòng của Mbappe khiến HLV của PSG phải giải thích về quyết định thay người ngay ở khu vực gần khu kỹ thuật. Nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ phải nhận án phạt nội bộ vì sự việc nói trên.

Kylian Mbappe là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của bóng đá thế giới trong những năm gần đây, chơi ở vị trí tiền đạo. Anh có bố là người Cameroon, mẹ là người Algerie nhưng lại chơi cho đội tuyển Pháp và đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất lịch sử bóng đá quốc gia này ghi bàn tại World Cup. Mbappe nổi tiếng với tốc độ rất tốt và lối chơi kỹ thuật, được đánh giá là 'cậu bé vàng' của làng bóng đá thế giới hiện nay.

Oriol Domenech là nhà báo rất nổi tiếng và hiện tại đang làm việc tại đài truyền thanh Catalunya. Ông có mối quan hệ sâu rộng trong giới bóng đá và thường đưa những thông tin chuẩn xác về tình hình chuyển nhượng của các ngôi sao khi hợp đồng còn chưa được ký.

Hùng Cường

Chủ đề khác