VnReview
Hà Nội

Mike Tyson thề đấm gục người tung tin ai cưới con gái ông sẽ được trả 230 tỷ

Hôm qua (27/2), cư dân mạng thế giới được một phen 'mừng hụt' khi tin đồn Mike Tyson hứa trả 10 triệu USD (230 tỷ đồng) cho ai lấy con gái ông được xác định là giả.

Cư dân mạng Việt Nam và cả thế giới gần đây rất xôn xao với thông tin tay đấm huyền thoại Mike Tyson sẵn sàng trả 10 triệu USD cho người nào đủ can đảm lấy cô con gái có tên Mitchell của ông về làm vợ. Thông tin này được một trang web có;tên Adepa News của Ghana đăng ngày 25/2. Theo trang web này thì Mike Tyson rất mong con gái mình lập gia đình và ông hứa trả thưởng 10 triệu USD cho ai kết hôn với con gái ông.

Câu chuyện nhanh chóng lan rộng trên các mạng xã hội toàn thế giới và đến tai một người bạn của Mike Tyson có tên Michael Blackson. Người này nhắn tin 'tự ứng cử' với tay đấm 53 tuổi và nhận được câu trả lời đầy đanh thép: 'Thứ rác rưởi đó không đúng sự thật và khi tìm ra kẻ tung tin tôi sẽ đấm gục hắn. Con gái tôi đang hạnh phúc với mối quan hệ cùng một chàng trai đẹp mã và không có hứng thú với người như anh'.

Mike Tyson cùng con gái Mikey

Người đại diện của Mike Tyson - bà Joann Mignano cũng xác nhận thông tin trang Adepa News đưa là không đúng sự thật và thực tế thì tay đấm huyền thoại cũng không có người con gái nào tên là Mitchell. Thực tế, bức ảnh lan truyền trên mạng là hình Mike Tyson chụp với cô con gái Mikey. Cô gái này có ngoại hình khá giống cha với cân nặng được nhiều tờ báo của Mỹ ước tính lên đến khoảng 150kg.

Hiện tại trang Adepa đã xóa bài viết về Mike Tyson của mình và thay bằng nội dung khác. Theo báo chí Mỹ, tay đấm quyền anh 53 tuổi có 3 người vợ, 8 người con và 3 trong số đó là nữ giới lần lượt có tên Mikey, Rayna và Milan. Ngoài ra, ông có 1 cô con gái thứ 4 mang tên Exodus nhưng đã qua đời trong 1 tai nạn hồi năm 2009.

Mike Tyson là một cựu võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp người Mỹ với sự nghiệp trải dài từ năm 1985 - 2005. Ông là võ sĩ huyền thoại của làng quyền Anh khi là nhà vô địch hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử. Ông cũng là võ sĩ hạng nặng đầu tiên đồng thời nắm giữ các đai vô địch của WBA, WBC và IBF. Tài sản hiện tại của Mike Tyson rơi vào khoảng 3 triệu USD.

T.T

Chủ đề khác